Văn hóa

10 mẫu trang phục giúp nàng thoải mái khi dạo phố

Váy áo phom dáng rộng là lựa chọn lý tưởng để có được sự nhẹ nhõm trong những ngày oi bức.

Váy hạ eo với sắc hồng ngọt ngào sẽ giúp bạn gái tôn nét nữ tính. Phối cùng mẫu váy phom rộng là kiểu túi lưới hot trend đi cùng mắt kính và giày đế thấp tiệp sắc trắng.

Hưởng ứng trào lưu sử dụng váy vạt quấn đang được chị em yêu thích ở mùa Hè năm nay, chất liệu chiffon mềm mại cùng họa tiết hoa đỏ sẽ giúp người mặc thêm phần nổi bật.

Bạn gái văn phòng sẽ có được nét thoải mái và phóng khoáng với áo trắng tay bồng phom dáng rộng đi cùng chân váy xếp tầng kẻ sọc trắng đen.

Trang phục tay phồng ảnh hưởng của phong cách cổ điển đang chiếm được cảm tình của phái đẹp, vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện sự sành điệu của mình với xu hướng hot.

Ngoài các kiểu váy rộng thùng thình, cách kết hợp các kiểu váy hai dây trên chất liệu mềm nhẹ đi cùng sơ mi biến tấu sẽ mang lại nhiều set đồ bắt mắt và hợp mùa.

Váy hai dây của mùa mới không còn giữ vẻ đơn thuần của các mẫu slip dress, thay vào đó là những biến tấu ấn tượng cho dây áo và thân váy.

Đối với những cô nàng yêu phong cách đơn giản thì có thể chọn áo vạt quấn trên sắc trắng đi cùng quần jean ống suông.

Những cô nàng điệu đà và yêu phong cách 'bánh bèo' thì khó lòng bỏ qua mốt sơ mi cách điệu với cách sắp xếp bèo nhún nhiều tầng.

Đi đôi với các mẫu áo được tạo phom dáng cầu kỳ, quần suông ống rộng cũng không hề 'lép vế' trong xu hướng thời trang Hè 2018.

Set đồ dành cho các nàng yêu phong cách retro với váy suông họa tiết ấn tượng đi cùng túi trống tròn xinh, giày mũi nhọn màu đỏ nổi bật.

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo