Đời sống

Nhắm mắt đưa chân kết hôn vì lỡ có bầu rồi lại vội vã ly hôn

Tưởng rằng khi cưới và có con, cả 2 sẽ cùng vun đắp tình cảm, thế nhưng những bất đồng trong quan điểm khiến chúng tôi ngày càng xa nhau.

Sắp cưới, người yêu tôi vẫn nặng tình với “người yêu cũ”? / Đến đám cưới muộn, chú rể mất luôn cô dâu vào tay người khác

Năm nay em 27 tuổi, vợ 25 tuổi. Chúng em mới kết hôn được gần 1 năm, nhưng đã đang đứng trên bờ vực ly hôn. Cuối năm 2018, em và vợ quen nhau trong 1 lần du lịch ở Nha Trang. Khi đó, cả em và cô ấy đều vừa thất tình, chia tay người yêu nên rất đau khổ.

Vô tình gặp nhau tại một quán bar, cả 2 nói chuyện rất hợp. Em đã trút mọi tâm sự với cô gái lạ vừa quen, cô ấy cũng vậy. Thế rồi trong men say, chúng em đã đi quá giới hạn ngay buổi tối đầu tiên gặp nhau.

Chúng tôi gặp nhau khi cả 2 đều đang cô đơn và vừa mới thất tình. (Ảnh minh họa, KT)
Chúng tôi gặp nhau khi cả 2 đều đang cô đơn và vừa mới thất tình. (Ảnh minh họa, KT)
Chúng tôi đã chính thức hẹn hò. 2 tháng sau, cô ấy phát hiện mình có bầu. Cả 2 đã rất sốc, nhưng vẫn quyết định sẽ về chung một nhà. Quả thực nếu không vì đứa con trong bụng, có lẽ chúng em cũng sẽ không vội vàng đến thế, vì tình cảm cả 2 chưa thực sự sâu đậm, chúng em cũng chưa hiểu hết nhau. Sau hôm đó, cô ấy đã bỏ đi và để lại tờ giấy nói em hãy quên tất cả mọi chuyện, coi đó là tình một đêm. Nhưng em nghĩ rằng đàn ông cần có trách nhiệm, hơn nữa, chúng em cũng đã nói chuyện rất hợp nhau, nên em đã chạy khắp nơi để tìm cô ấy. Cuối cùng em cũng thấy cô ấy.

Khi về sống chung một nhà mới thấy có quá nhiều vấn đề. Vợ em ham chơi, suốt ngày tụ tập bạn bè, thậm chí đã lấy chồng nhưng vẫn nhắn tin với người yêu cũ. Nhưng mỗi khi em ra ngoài, hay đi công tác dài ngày cô ấy lại khó chịu, nghĩ em ra ngoài ngoại tình với người này người kia.

Thời gian cô ấy có bầu cứ một mực đòi về nhà mẹ đẻ, mẹ em chăm cô ấy rất chu đáo nhưng vợ vẫn mặt nặng mày nhẹ.

Những chuyện rất nhỏ nhưng cũng khiến cuộc sống vợ chồng em căng thẳng. Mới đây trong một lần cãi nhau, vì quá bực tức nên em có giơ tay tát cô ấy một cái. Vợ em vừa khóc vừa ôm con về nhà mẹ đẻ và đòi ly hôn. Đã 1 tuần trôi qua nhưng cô ấy vẫn không gặp em. Quả thực em cũng thấy rất mệt mỏi và muốn ly hôn, chỉ có điều con em còn bé quá. Em thực sự không biết phải làm sao nữa.

Theo VOV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm