Tin tức - Sự kiện

1.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) cho biết, hiện ngân hàng đang triển khai gói tín dụng trị giá tối thiểu 1.000 tỷ đồng – “MB chung sức cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ” - với lãi suất cho vay thấp nhất chỉ từ 9,99%/năm.
Chương trình ưu đãi mới của MB triển khai từ nay đến hết ngày 31/3/2013, áp dụng đối với các món giải ngân mới, kỳ hạn tối đa lên tới 6 tháng, dành cho các khách hàng có xếp hạng tín dụng từ loại A trở lên, không có nợ xấu tại thời điểm xét giải ngân.
 
Ông Đinh Như Tuynh, Phó Giám đốc Khối doanh nghiệp vừa và nhỏ của MB cho biết, việc ngân hàng tung ra gói tín dụng ngay sau khi gói tín dụng ưu đãi 2.000 tỷ vừa kết thúc nhằm tạo ra một chuỗi hỗ trợ mang tính liên tục cho doanh nghiệp, giúp họ tận dụng tối đa các cơ hội kinh doanh.
 
Đây là mức lãi suất tương đối thấp so với mức 13%/năm đang được áp dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, gói tín dụng này của MB khá linh hoạt khi áp dụng chính sách điều chỉnh theo biến động của lãi suất cơ bản.
 
Bên cạnh những ưu đãi về lãi suất, MB cũng thường xuyên áp dụng các điều kiện cho vay linh hoạt, giải ngân nhanh, cùng các chương trình hỗ trợ vốn, ưu đãi phí dịch vụ, tạo sự thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng…. từ đó giúp họ giảm thiểu thời gian và chi phí giao dịch./.
 
 
 
 
N.M (Theo Vietnam+)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo