DNVN - Ngày 3/2, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, mã chứng khoán: NVL) công bố Nghị quyết của HĐQT số 05/2023-NQ.HĐQT-NVLG về việc bầu ông Bùi Thành Nhơn giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT. Đồng thời, Novaland đang tập trung hành động cho công tác tái cấu trúc toàn diện, củng cố đội ngũ nhân lực vững chuyên môn, dày kinh nghiệm.
DNVN - Không chỉ là Chủ tịch CLB Bóng đá trẻ tuổi nhất Việt Nam hiện nay, doanh nhân Đỗ Vinh Quang – thiếu gia nhà bầu Hiển và là chồng sắp cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, còn nắm giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT, kiêm Phó Tổng Giám đốc T&T Group – tập đoàn đa ngành quy mô khủng với trên 80.000 CBNV làm việc cả ở trong nước và nước ngoài.
DNVN - Trong khuôn khổ Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2022 do UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức ngày 11/10 vừa qua, doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group đã được vinh danh bởi những đóng góp tích cực trong công tác giảm nghèo và an sinh xã hội của Thủ đô.
DNVN - Trong hơn 3 thập kỷ điều hành Vinamilk, bà Mai Kiều Liên được biết đến như một lãnh đạo nổi tiếng với tinh thần đổi mới sáng tạo, không ngại thay đổi. "Sáng tạo là yếu tố sống còn" - câu nói nổi tiếng của bà đã trở nên quen thuộc với nhân viên Vinamilk và trở thành một trong những "DNA" về văn hóa của doanh nghiệp sữa lớn nhất nước này.
DNVN - Kỷ lục gia, Anh hùng lao động Hoàng Đức Thảo - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (KHCN) Việt Nam cho rằng KHCN ứng phó biến đổi khí hậu nói riêng và toàn lĩnh vực KHCN nói chung cần được xã hội hóa, tạo động lực cho xã hội hóa để đáp ứng với xu thế tất yếu của sự phát triển.
DNVN - Nghệ sĩ Ngọc Sơn đã có chuyến đi nghỉ dưỡng đến Hồ Tràm. Trong chuyến đi lần này, danh ca đã lựa chọn trải nghiệm và khám phá NovaWorld Ho Tram. Tại sao giọng ca “Lòng Mẹ” lại lựa chọn địa điểm này cho những ngày nghỉ của mình? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn về Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đa sắc màu này.