Sức khoẻ

Cảnh báo, người bị bệnh đậu mùa khỉ không tiếp xúc với thú cưng

DNVN - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc chủ động phòng ngừa lây nhiễm bệnh đậu mùa khỉ ở động vật. Trong đó khuyến cáo người bị bệnh đậu mùa khỉ không nên ngủ chung, ăn chung với thú cưng.

DNVN - Kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam, FV đã đạt tốc độ tăng trưởng 20 lần trong 2 thập kỷ qua. Từ một cơ sở duy nhất, FV đã phát triển thành Tập đoàn với hệ sinh thái toàn diện: Bệnh viện FV được JCI công nhận, Phòng khám FV Sài Gòn, chuỗi 4 phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống ACC và Văn phòng đại diện FV tại Campuchia.
DNVN - Ở lứa tuổi tràn đầy sức sống nhưng Võ Minh Bảo phải đối diện với căn bệnh ung thư máu ác tính. Chính khao khát được sống của cậu bé 17 tuổi đã thúc đẩy mọi nỗ lực của ekip y bác sĩ tại nhiều bệnh viện cùng hợp tác. Và lần đầu tiên phương pháp xạ trị toàn thân (TBI) được áp dụng tại Việt Nam để giúp Bảo giành lấy sự sống.
DNVN - Viên uống mạch vành Win Win là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tim mạch do công ty Cổ phần Sao Thái Dương sản xuất. Hiện sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi và nhận được những phản hồi rất tích cực. Nhờ viên uống mạch vành Win Win sức khỏe của nhiều người mắc bệnh tim mạch đã được cải thiện đáng kể.
DNVN - Ngày 11/12/2021 vừa qua đã diễn ra buổi hội thảo khoa học trực tuyến quy tụ gần 1.000 cán bộ y tế trên cả nước để cung cấp các kiến thức dinh dưỡng lâm sàng và cập nhật đột phá dưỡng chất mới Fucoidan nhằm tăng cường sức khỏe cho đối tượng người bệnh, người lớn tuổi và người cần phục hồi sức khỏe.