Xã hội

2 bé gái tử vong trong trận hỏa hoạn kinh hoàng ở Sơn La

Một vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại bản Phiêng Khá, xã Chiềng Nơi, huyện Mai Sơn (Sơn La) đã khiến 2 bé gái tử vong và thiêu rụi một căn nhà.

Vào khoảng 14h ngày 9/10, tại bản Phiêng Khá, xã Chiềng Nơi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, làm 2 bé gái là Lường Thị Vy (4 tuổi) và Lường Thị Hoàng (8 tháng tuổi) tử vong. 2 cháu là con của anh Lường Văn Lả.

Trước đó, anh Lường Văn Lả cùng con thứ 2 là cháu Lường Thị Chi đi dựng lều tại bản khác, còn chị Quàng Thị Loan - vợ anh Lả đi sửa ống nước, báo VOV đưa tin.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc tang thương. Ảnh: Lao động

Vụ cháy được một số bà con cùng bản làm nương cách địa điểm cháy hơn 1km phát hiện. Khi đó, bà con đã khẩn trương chạy về để dập lửa nhưng đến nơi thì ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết gia đình anh Lường Văn Lả là hộ nghèo nhất bản. Khi nhận được tin báo của bà con, khoảng 3h chiều 9.10, lãnh đạo huyện Mai Sơn, xã Chiềng Nơi đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát đối với gia đình. Đồng thời, huyện hỗ trợ cho gia đình 5 triệu đồng, xã hỗ trợ 4 triệu đồng, báo Lao động đưa tin.

Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định, có thể trong lúc 2 cháu ở nhà có nghịch lửa nên gây ra vụ hỏa hoạn trên. Ngôi nhà được làm bằng những vật liệu dễ cháy như mái lợp bằng tranh, quanh nhà được bao bằng tre nứa. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo