Xã hội

2 bình cứu hỏa không 'cứu' nổi xe sang Lexus đang bốc cháy

(DNVN) - Chiếc xe Lexus đang chạy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đột nhiên bốc cháy thì được 2 tài xế đi qua lấy bình cứu hỏa chữa cháy nhưng cuối cùng chiếc xe vẫn bị thiêu rụi.

Theo tin tức từ báo Phapluatplus.vn, vụ cháy xe kinh hoàng xảy ra vào khoảng 18h45 ngày 5/2 trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đoạn chạy qua địa phận huyện Tứ Kì, tỉnh Hải Dương.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe Lexus đang lưu thông theo hướng từ Hải Phòng đi Hà Nội. Khi đến km 60, đoạn chạy qua địa phận huyện Tứ Kì, tỉnh Hải Dương thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, người đàn ông điều khiển chiếc xe trên nhanh chân chạy ra khỏi ghế lái.

Hình ảnh chiếc xe bị cháy. Ảnh: Báo Đất Việt.

Báo Đất Việt cũng đưa tin, sau đó, hai người lái taxi và xe tải đi qua, thấy đám cháy đã dừng lại, dùng bình cứu hỏa để dập lửa. Tuy nhiên, đám cháy quá lớn khiến bình cứu hỏa cũng đành chịu thua.

Tại hiện trường vụ cháy, các nhân chứng còn nghe thấy vài tiếng nổ phát ra từ chiếc xe Lexus. Khi bình cứu hỏa mini "bó tay", người dân đành cầu cứu tới lực lượng PCCC, sau đó ngọn lửa mới được dập tắt.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường vụ cháy, người lái chiếc xe Lexus khi đó đã rất hoảng loạn. Bở theo người lái xe này, đây không phải là chiếc xe Lexus của ông mà ông mượn để về quê. Khi đang lưu thông thì bất ngờ bốc cháy nên không biết rồi sẽ phải xử lý hậu quả ra sao.

Hiện chưa rõ biển số và nhãn hiệu cụ thể của chiếc xe Lexus nhưng chắc chắn là chiếc xe có giá trị không hề nhỏ.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo