Xã hội

2 "cẩu tặc" bị đánh dã man: 1 nghi phạm nhiễm HIV

Sau khi được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa Đồng Nai, 1 trong 2 nghi phạm trộm chó bị dân làng đánh được xét nghiệm dương tính với HIV, những người tham gia đánh 2 tên trộm có khả năng bị phơi nhiễm.

Vào sáng nay, ngày 28/7, hai thanh niên dùng súng điện tự chế để bắn chó thì bị người dân xung quanh phát hiện, đánh bị thương và đốt xe. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lí vụ việc và đưa hai nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Số chó bị 2 tên "cẩu tặc" bắt trộm. Ảnh: ANTĐ

Theo thông tin mà Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho hay, hai đối tượng trên là M.V.H (26 tuổi, ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc) đã bị đánh gãy tay phải, chân phải, vỡ sọ, máu tụ trong não; riêng nạn nhân còn lại là T.M.H (35 tuổi, anh rể H) bị thương nhẹ hơn: Chấn thương phần mềm, tay trái.

Tuy nhiên, qua quá trình kiểm tra thì bệnh viện cũng đã phát hiện đối tượng H có kết quả dương tính với HIV. Đồng thời cơ quan chức năng cũng kêu gọi những người dân đã tham gia đánh chảy máu đối tượng trên cần nhanh chóng đến bệnh viện để tầm soát vì nhiều khả năng có thể đã bị phơi nhiễm HIV, tờ Saostar đưa tin.

Trước đó, như báo ANTĐ đưa tin,vào 5h sáng nay (28/7), tại xã Phước Tân (Đồng Nai) xảy ra vụ việc người dân phát hiện 2 thanh niên chở nhau trên xe máy Exciter có nhiều biểu hiện nghi vấn nên theo dõi. Một lúc sau, khi 2 người này dùng súng điện tự chế bắn chó thì người dân bao vây, ập đến đánh đập dã man, đốt xe 2 người này.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Saostar, ANTĐ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo