Pháp luật

2 chị em chết tại nhà riêng: Gia đình sống rất hạnh phúc

Trung tá Nguyễn Minh Phú – Trưởng Công an phường Ka Long cho biết: "Trong quá trình chung sống, gia đình chị cùng các con vui vẻ, hạnh phúc và hòa đồng với hàng xóm".

Liên quan tới vụ việc 2 chị em tử vong trong phòng trọ, ở phường Ka Long, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, sáng 16/8, thông tin từ lãnh đạo Văn phòng UBND TP Móng Cái cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn tới sự việc được cơ quan chức năng xác định là do Hoàng Phương U. (SN 1999) bị trầm cảm nên đã cho em trai là Lăng Mạnh Q. (SN 2013) uống thuốc, theo tin tức trên ANTT.

Căn nhà, nơi phát hiện hai chị em nữ sinh tử vong.

Sau đó, U. dùng dao tự gây thương tích cho mình dẫn tới tử vong. Được biết, gia đình U. mới chuyển về địa phương được khoảng 1 năm nay.

Đại tá Vũ Thế Vị - Trưởng Công an TP. Móng Cái cho hay, sau khi đến hiện trường và nhận thấy đây là trọng án nên Công an thành phố đã báo cáo Công an tỉnh Quảng Ninh xin ý kiến. Trong chiều qua, Công an tỉnh đã cử cán bộ về nơi xảy ra sự việc tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra nguyên nhân vự việc.

Thông tin với cơ quan báo chí trong sáng nay (16/8), trung tá Nguyễn Minh Phú – Trưởng Công an phường Ka Long cho biết: "Cách đây khoảng 1 năm, cháu U.   chuyển về sinh sống cùng gia đình và có hộ khẩu tại phường. Trong quá trình chung sống, gia đình chị Chi cùng các con vui vẻ, hạnh phúc và hòa đồng với hàng xóm", báo Gia đình & Xã hội đưa tin..

Cháu U. là người ngoan ngoãn, học giỏi được gia đình cho sang Úc du học. Tuy nhiên, khi đi du học một thời gian, gia đình chị Chi phát hiện con gái có biểu hiện mệt mỏi về tinh thần, thể chất nên đã đưa U. về nhà từ tháng 7/2017.

Trong quá trình cháu U. về nhà đã được gia đình đưa đi khám bệnh, chạy chữa ở nhiều cơ sở y tế và trước khi xảy ra sự việc đau lòng, cháu U. vẫn đang dùng thuốc điều trị bệnh trầm cảm.

 

Trước đó vào buổi sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1963) - người giúp việc nhà chị Chi bàng hoàng phát hiện cháu U. nằm tử vong dưới sàn nhà trong phòng ngủ và trên cơ thể có vết máu, cạnh đó là cháu Q nằm trên giường bất động.

Được biết, sau khi hoàn thành các thủ tục khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân xấu số cho gia đình lo hậu sự. Hiện sự việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh và Công an TP. Móng Cái tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, ANTT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo