Pháp luật

2 đối tượng bịt mặt cầm kiếm truy sát chủ quán massage

Trong khi anh Nghĩa và anh Hà đang ngồi nhậu cùng nhau, bất ngờ bị 2 đối tượng nam thanh niên bịt mặt, cầm kiếm lao đến chém tới tấp vào đầu và người 2 anh.

Sáng 27-10, đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an TP Hạ Long tỉnh Quảng Ninh, cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích cho anh Bùi Hồng Nghĩa (SN 1980, trú tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long), là chủ chuỗi cửa hàng massage chân tại phường Bãi Cháy, cùng bạn là Nguyễn Văn Hà (SN 1980, trú tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long), xảy ra vào rạng sáng 30-9 vừa qua, báo Người lao động đưa tin.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h20 ngày 30/9/2017 tại nhà hàng Hội quán MTV thuộc phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Trong khi anh Nghĩa và anh Hà đang ngồi nhậu cùng nhau, bất ngờ bị 2 đối tượng nam thanh niên bịt mặt, cầm kiếm lao đến chém tới tấp vào đầu và người 2 anh. Trong đó, một đối tượng cầm 2 kiếm đuổi theo và chém xối xả vào đầu và tay anh Bùi Hồng Nghĩa.

Hình ảnh về vụ truy sát trích xuất từ camera an ninh.

Do quá bất ngờ nên hai anh không kịp phản ứng gì, trong khi chạy trốn vào phía trong nhà hàng, anh Bùi Hồng Nghĩa bị trượt chân ngã nên đối tượng càng dễ dàng hành động. Hậu quả là anh Nghĩa bị chém một nhát vào đầu, nhiều nhát vào 2 tay và vào người khiến anh bị đứt 5 gân cổ tay bên phải, đứt động mạch bắp tay trái; còn anh Hà bị chém một nhát vào đỉnh đầu bên trái và 3 nhát vào tay trái, báo Infonet đưa tin.
Vụ việc diễn ra chỉ trong chưa đầy 3 phút, sau đó các đối tượng rút lui, 2 anh Nghĩa, Hà được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã không bị ảnh hưởng đến tính mạng. Để đảm bảo an toàn tính mạng, người nhà sau đó đã bí mật chuyển anh Nghĩa lên điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long đã tiến hành trưng cầu giám định thương tích. Kết quả, nạn nhân Bùi Hồng Nghĩa bị tổn hại sức khỏe 35%; còn nạn nhân Nguyễn Văn Hà bị tổn hại sức khỏe 11%.

Cả hai nạn nhân đều khẳng định trong cuộc sống, cũng như trong công việc làm ăn từ trước tới nay chưa bao giờ xích mích, mâu thuẫn với ai.
Theo các nhân viên và quản lý hệ thống nhà hàng massage chân của anh Nghĩa, nhiều năm nay, anh Nghĩa có mở 5 cửa hàng làm dịch vụ massage chân tại phường Bãi Cháy phục vụ khách du lịch. Gần 1 năm nay, một đối tượng là dân giang hồ cộm cán ở TP Hạ Long, đã từng có tiền án, cũng mở quán massage chân ở gần các cửa hàng của anh Nghĩa, tuy nhiên rất vắng khách. 

Gần đây, đối tượng trên đã gọi điện cho anh Nghĩa đến cửa hàng của mình để nói chuyện. Tại đây, người này cùng với một số thanh niên khác đã lớn tiếng đe doạ và lao đấm, đá anh Nghĩa đến thâm tím mặt mày. Tuy nhiên, sau đó, vụ việc này đã được một số người quen biết của cả hai bên đứng ra hòa giải.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo