Văn hóa

2 mỹ nhân Việt được công chúng quan tâm nhất cử nhất động dù đã “lui về ở ẩn”

Mặc dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng mọi nhất cử nhất động của Đặng Thu Thảo và Tăng Thanh Hà vẫn được công chúng hết mực săn đón.

Tăng Thanh Hà

Không chỉ gây chú ý bởi sở hữu vẻ ngoài vừa quyến rũ vừa thanh tao, thuần khiết, Tăng Thanh Hà còn ghi dấu ấn bởi khả năng diễn xuất của mình dù thời gian hoạt động nghệ thuật không dài. Số vai diễn khá khiêm tốn, chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng mỗi lần xuất hiện, Tăng Thanh Hà đều ghi dấu ấn đậm nét cùng nhân vật của mình.

Bước ngoặt thay đổi cuộc đời Tăng Thanh Hà vào năm 16 tuổi cô được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng vai Trang trong phim “Dốc tình”. Liên tiếp sau đó, Tăng Thanh Hà được nhận vai trong các bộ phim như “Hàn Mặc Tử”, “Hương Phù Sa”, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Đẹp từng centimet”...

Đặc biệt với vai diễn Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc”, Tăng Thanh Hà được công chúng biết đến và yêu mến nhiều hơn. Và bắt đầu từ đây, Hà Tăng ngày càng nổi tiếng và trở nên xinh đẹp. Nhan sắc mặn mà, thần thái sang trọng cuốn hút đã là điểm nổi bật khiến cô được đông đảo người xem mến mộ.

Đang trong thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Hà Tăng lên xe hoa trở thành vợ của anh chàng thiếu gia Louis Nguyễn. Hai người hẹn hò từ năm 2009 và năm 2012 đám cưới của họ trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận. Mối tình của cặp đôi nhẹ nhàng, không phô trương, cho đến thời điểm đám cưới cũng diễn ra hết sức bí mật, hạn chế truyền thông. Hiện Tăng Thanh Hà đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con, một trai, một gái.

Sự mong mỏi từng ngày của khán giả, niềm hạnh phúc vỡ òa mỗi lần cô tái xuất trong những sự kiện lớn dù chẳng kèm thêm lời hứa hẹn về vai diễn nào. Những cơn mưa lời khen dành cho Tăng Thanh Hà khi cô xuất hiện trong một sự kiện thời trang gần đây. Và cả niềm tự hào của Louis Nguyễn – ông xã doanh nhân của ngọc nữ tái xuất sàn diễn thời trang với sự lộng lẫy. Trở thành con dâu của một gia đình giàu có, thế lực, Hà Tăng rút lui hoàn toàn khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đình. Trên trang instagram, Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống đời thường. Nhất cử nhất động của cô vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm.

Dù không còn tham gia quá nhiều hoạt động showbiz nhưng mọi nhất cử nhất động của người đẹp “Bỗng dưng muốn khóc” đều thu hút được sự quan tâm của công chúng. Tăng Thanh Hà gây ấn tượng với khán giả bởi vai diễn xuất sắc, tài năng của người đẹp qua từng vai diễn chẳng ai có thể phủ nhận được. Lối diễn mộc mạc dung dị cùng nhan sắc ngọt ngào căng tràn năng lượng đã khiến người xem nhớ mãi không quên. Và cũng không phải tự nhiên mà người ta đặt cho nữ diễn viên danh xưng “ngọc nữ”.

Đặng Thu Thảo

Người đẹp cũng có một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời khi ghi tên mình đi thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Vương miện hoa hậu đã giúp cô gái Bạc Liêu đổi đời khi trở thành người nổi tiếng. Đặng Thu Thảo xuất thân trong một gia đình nghèo khó ở Bạc Liêu, mẹ làm thợ may, bố ép cá để kiếm tiền trang trải cho con cái ăn học. Đặng Thu Thảo thậm chí còn không có tiền để học Đại học nên phải xin mẹ đi làm 1 năm gom đủ tiền đóng tiền học cho năm sau. Người đẹp đã phải trải qua rất nhiều nghề như trang điểm, bán mỹ phẩm trong siêu thị, pha chế đồ uống để có tiền theo học đại học.

Vương miện Hoa hậu mang lại cho cô hào quang nhưng không vì thể những câu chuyện quá khứ của cô khép lại. Ngay khi đăng quang, Thu Thảo bị lộ chuyện bằng cấp, rồi vấn đề từ gia đình cô. Chuyện nhà cô nghèo khó, cơ cực ra sao đều bị đưa ra trước công chúng. Trước những thông tin bất lợi về mình, Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ chừng mực để đi qua những sóng gió.

Không như nhiều hoa hậu ngay khi đăng quang sẽ thi quốc tế, Thu Thảo lựa chọn bồi đắp lại kiến thức để hoàn thành việc học. Chính vì sự kiên định trong lựa chọn ban đầu đã giúp Hoa hậu Việt Nam 2012 có được như ngày hôm nay.

.Năm 2014 cô chính thức hẹn hò với Trung Tín sau khoảng thời gian nghi vấn. Kể từ đó, cả hai vẫn luôn “kề vai sát cánh" bên nhau trong nhiều sự kiện. Hơn 3 năm tìm hiểu, bất ngờ đến tháng 9/2017, cặp đôi xác nhận sẽ về chung một nhà. Đám cưới của Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức diễn ra vào ngày 06/10. Giống như Hà Tăng, đám cưới này cũng diễn ra một cách kín đáo với sự góp mặt của người thân và bạn bè. Đặng Thu Thảo không có quá nhiều tài lẻ thiên về các lĩnh vực nghệ thuật nên cô lựa chọn không dấn thân vào làng giải trí.

Sau khi hoàn thành hết công việc trong nhiệm kỳ Hoa hậu, người đẹp vẫn tích cực với sự học để phục vụ cho công việc về sau. Chính điểm này đã khiến công chúng thêm tin tưởng vào bản lĩnh của người đẹp. Từ một hoa hậu bị “ném đá” về bằng cấp giờ đây Thu Thảo đã hoàn thành hết việc học của mình. Cô đã có sự nghiệp kinh doanh riêng và tự lo cho bản thân mọi việc.

Dù lấy chồng đại gia nhưng người đẹp vẫn giữ nếp sống giản dị, không khoe khoang, đây cũng chính là điểm cộng của hoa hậu trong lòng công chúng. Vậy nên, dù không dấn thân vào showbiz, Đặng Thu Thảo vẫn được công chúng hết lòng quan tâm, săn đón.

Nên đọc
Theo Đời sống & Pháp luật
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo