Pháp luật

2 người tử vong ở thác Hang Cọp: Triệu tập giám đốc công ty du lịch

Công an tỉnh đã triệu tập lấy lời khai giám đốc công ty TNHH Giấc Mơ Vàng và một số người có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đại tá Phùng Tất Thành - Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai nạn nhân tử vong tại thác Hang Cọp (xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt) vào ngày 23/2, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM. 

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể du khách ra khỏi khu vực bị nạn. Ảnh PLO.

Thi thể nạn nhân là hướng dẫn viên du lịch tên Tô Quốc Khánh (23 tuổi, trú xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Thi thể nạn nhân là du khách nước ngoài mang quốc tịch Ba Lan tên Cwiakala Rafal (33 tuổi) đã được mang về kho lạnh của Phân viện pháp y Quốc gia TP.HCM, đợi cơ quan chức năng có chức trách xử lý.

Đại tá Thành cũng cho biết, Công an tỉnh đã triệu tập lấy lời khai giám đốc công ty TNHH Giấc Mơ Vàng (hộ khẩu Gia Lai, tạm trú phường 2, TP. Đà Lạt) và một số người có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h sáng nay 23/2 tại thác Hang Cọp thuộc xã Xuân Trường, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên, HDV du lịch tên Khánh đã đưa một du khách nước ngoài vượt thác này bằng dây thừng theo kiểu trò chơi mạo hiểm thì xảy ra tai nạn.

Tại hiện trường vụ tai nạn vẫn còn một sợi dây thừng được nối từ đỉnh thác kéo dài đến chân thác. Lực lượng chức năng đã xác định được thi thể 2 nạn nhân cách vị trí chân thác về phía hạ lưu khoảng 600m và đang nỗ lực tìm cách trục vớt 2 thi thể nạn nhân. Nước từ thác đổ xuống rất mạnh. 

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã có báo cáo nhanh gửi các cơ quan chức năng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo