Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 21/4: 2 người tử vong vì dùng điện bắt cá, xử lý nghiêm vụ ôtô tông loạt xe máy ở TP.HCM

(DNVN) - 2 người tử vong vì dùng điện bắt cá ở Đà Lạt, xử lý nghiêm vụ ôtô tông loạt xe máy ở TP.HCM, người dân thản nhiên câu cá gần đàn thiên nga ở hồ Thiền Quang… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Xử lý nghiêm vụ ôtô tông loạt xe máy dừng đèn đỏ ở TP.HCM

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Zing.

Ông Nguyễn Ngọc Tường - Phó trưởng ban chuyên trách Ban ATGT TP.HCM, cho biết, cơ quan đã đề nghị UBND quận 1, Ban ATGT quận 1 phối hợp cùng cơ quan công an sớm điều tra, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật vụ việc tài xế điều khiển ôtô tông loạt xe máy dừng đèn đỏ ở đường Nguyễn Hữu Cảnh. Trước đó, tài xế Vinh đã điều khiển ôtô bán tải hiệu Ford Ranger bất ngờ lao qua con lươn, lộn nhiều vòng rồi va chạm vào dòng xe đang dừng đèn đỏ ở làn đường ngược lại khiến 2 người chết và 5 người khác bị thương. 

Thanh Hóa trả lại tiền “phí đồng cỏ” cho người chăn nuôi trâu bò

UBND TP Thanh Hóa vừa yêu cầu Hợp tác xã dịch vụ Minh Anh trả lại tiền “phí đồng cỏ” cho nông dân trước ngày 30/4. Trước đó, hợp tác xã này đã người dân tố cáo là ép buộc họ phải đóng phí chăn thả trâu, bò nếu muốn cho gia súc ra đồng ăn cỏ với mức thu là: “hộ có 1-3 con trâu, bò thu 300.000 đồng; 3-5 con, mức thu là 500.000 đồng; 5-10 con thu một triệu đồng và hộ từ 10 con trở lên thu hai triệu đồng. Nếu hộ nào không nộp, người của hợp tác xã sẽ không cho chăn thả trâu, bò trên đồng.

Người dân thản nhiên câu cá gần đàn thiên nga ở hồ Thiền Quang

Người dân thản nhiên câu cá gần bầy thiên nga.

Dù đã có các biển cấm câu cá, tắm rửa, bơi lội, nhưng không ít người vẫn phớt lờ để câu cá ở hồ Thiền Quang. Đáng chú ý, địa điểm câu nhiều lúc rất gần với bầy thiên nga và có nguy cơ cao gây ra tổn thương cho vật nuôi được bảo vệ ở hồ. Trước đó, 1 con thiên nga đã bị thương vì dính phải lưỡi câu của những người này.

 

Tử vong vì dùng điện bắt cá ở Đà Lạt

Địa điểm xảy ra vụ việc.

Vào chiều ngày 20/4, anh Trần Văn Thọ và Lê Minh Thiện cùng 2 thanh niên khác đã nhờ điện của một hộ dân ven suối Cam Ly, Đà Lạt để chích điện bắt cá. Khi lội xuống chích điện, Thọ và Thiện bất ngờ bị điện giật dẫn tới tử vong.

3 cây “khủng” có nguy cơ chết trước khi “về nhà”

Theo thông tin đăng tải trên tờ Dân trí, 3 cây đa sộp "khủng" vẫn đang phải nằm chờ tại Huế do các phương tiện chở cây chưa đạt tiêu chuẩn cho phép. Dù vẫn có người chăm sóc, nhưng chắc chắn sẽ không thể bằng việc được trồng xuống đất. Do đó, cả 3 cây đều có nguy cơ chết trước khi được về với chủ và trồng xuống đất khi việc xử lý sai phạm chưa được kết thúc sớm.

Xe khách bị ném đá khiến 3 người phải nhập viện ở Bắc Giang

 

Mảnh kính vỡ vương vãi khắp xe.

Vào khoảng 8h30 ngày 20/4, khi đang di chuyển trên đường cao tốc hướng Hà Nội đi Bắc Giang, xe khách do anh Lê Bật Thuận làm tài xế đã bị một nhóm khoảng 5 người ném vỡ kính khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu. Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra tìm thủ phạm. Theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn của nhóm người này với tài xế.

Đình chỉ cơ sở mầm non có giáo viên bạo hành trẻ ở Nghệ An

UBND phường Lê Lợi, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, chính thức đình chỉ hoạt động của cơ sở mầm non ABC trên địa bàn sau sự việc giáo viên của cơ sở đánh trẻ em tại trường. Trước đó, cơ sở mầm non này bị phát hiện chỉ vừa có giấy phép hoạt động theo quy định được 1 ngày trước khi cô giáo bị phát hiện có hành động dùng đùi kẹp chặt trẻ để đánh đập dã man.

Bị chém gục vì nhổ nước bọt ra đường

Ông Thành tại cơ quan điều tra.

Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa bắt tạm giam ông Cao Văn Thành, 52 tuổi, ở xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc về hành vi Cố ý gây thương tích. Trước đó, vì cho rằng ông Nguyễn Văn Bính có hành vi khinh thường mình khi nhổ nước bọt ra đường, con trai ông Thanh đã gọi điện về mách bố. Vì có mâu thuẫn từ trước, ông thành liền mang hung khí đánh ông Bính và dùng cây rựa chém liên tiếp nhiều nhát vào đầu, tay khiến hàng xóm gục tại chỗ.

 

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo