Pháp luật

2 vợ chồng chết bất thường: Chồng từng ảo tưởng vợ có nhân tình

Ông Trần Trung Hiếu, Bí thư chi bộ xóm 6 xã Nam Dương, huyện Nam Trực, Nam Định cho biết người chồng có dấu hiệu của bệnh tâm thần, thường ảo tưởng vợ có nhân tình.

Chiều ngày 29/11, tại xóm 6 xã Nam Dương, huyện Nam Trực, gia đình và người thân  chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để tiễn biệt 2 vợ chồng xấu số. Không khí tang thương bao trùm khắp thôn xóm. 2 vợ chồng xấu số trong nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ rồi uống thuốc sâu tự tử tại xóm 6, xã Nam Dương là Trần Văn Miên (43 tuổi) và Chu Thị Hảo (40 tuổi), theo tin tức trên báo Công an Nhân dân. 

Đám tang của 2 vợ chồng xấu số. Ảnh CAND. 

Ông Trần Trung Hiếu, Bí thư chi bộ xóm 6 xã Nam Dương cho hay: Vợ chồng Miên – Hảo vốn có cuộc sống hạnh phúc với 2 người con trai, cháu lớn 17 tuổi đang đi làm thêm ở hiệu bánh tại TP Nam Định, còn cháu bé 11 tuổi đang học lớp 5. 

Anh Miên vốn hiền lành và nổi tiếng chịu khó làm ăn. Tuy nhiên từ đầu năm 2016 đến nay, sau khi làm ăn 2 năm tại Trung Quốc về, anh Miên bỗng đổi tính, lúc cộc cằn thô lỗ, lúc lại nhẹ nhàng và thường xuyên đóng cửa nhà, không giao tiếp với hàng xóm. 

Anh còn có dấu hiệu của bệnh tâm thần, thường ảo tưởng chị Hảo có nhân tình và cho rằng vợ mình thuê xã hội đen về bắt, giết chồng. Có lần anh Miên chỉ vào ĐTDĐ và bảo với hàng xóm, chị Hảo thuê rất nhiều người về giết anh ta và cả đám người được thuê ấy đang nấp trong chiếc điện thoại. Do đó mà anh ta thường xuyên đánh chửi, đòi giết vợ.

Cách đây 5 tháng, anh Miên từng uống thuốc sâu tự tử nhưng may mắn được phát hiện, kịp thời cứu chữa. Cũng vì ảo tưởng vợ ngoại tình mà tháng 9/2016, tại cánh đồng của xóm, anh Miên cầm dao đuổi, đòi giết vợ nhưng được dân làng can ngăn, giải thoát cho chị vợ.

Mới đây, đêm ngày 23/11, anh Miên mua xăng về nhà đòi đốt chết chị Hảo. May mắn chị vợ trèo tường trốn được ra ngoài nhưng bị gãy chân và xây xước khắp người.

 

Theo người dân trong xóm cho biết, lúc 11h trưa ngày 28/11, anh Miên còn tình cảm chở vợ đi rửa vết thương và tiêm thuốc. Nào ngờ vào 15h chiều hôm đó, 2 vợ chồng anh lại cùng chết trong căn buồng cháy.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đưa tin, ngày 28/11, tại xã Nam Dương (huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) xảy ra vụ việc nghiêm trọng khiến một đôi vợ chồng người địa phương tử vong. Danh tính đôi vợ chồng người xấu số là anh Miên (SN 1971) và chị Hảo (SN 1976), cùng ở  thôn Bái Dương, xã Nam Dương.

Vào đầu giờ chiều ngày 28/11, người dân ở xóm 6 (thôn Bái Dương, xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) nghe tiếng nổ và thấy khói bốc lên từ ngôi nhà của vợ chồng trên. 

Thấy vậy, mọi người liền chạy sang nhà anh Miên để kiểm tra. Khi sang đến nơi, người dân vô cùng hoảng hốt khi thấy khói lửa bốc lên ngùn ngụt từ gian buồng của ngôi nhà, trong khi cửa ngõ, cửa nhà, cửa sổ khóa kín.

Biết có chuyện không hay xảy ra, người dân nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng và phá cửa vào bên trong nhà. Khi phá được cửa, vào bên trong, bà con hàng xóm phát hiện anh Miên đang nằm trên giường đặt ở nhà ngoài, trong trạng thái bất tỉnh.

 

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, mọi người vô cùng bàng hoàng, sợ hãi phát hiện chị H. chết cháy ở góc nhà. Ngay sau đó, người dân đã gọi xe taxi đưa anh Miên đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đưa anh Miên ra xe thì phát hiện nạn nhân đã tắt thở trong khi người có mùi thuốc sâu.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo