Tin tức - Sự kiện

200 nữ sinh lao vào đánh ghen, tranh giành bạn trai

(DNVN) - Chiều tối 6/10, cả một tuyến phố ở nước Anh đã bị phong tỏa vì hai nhóm nữ sinh khoảng 200 người tổ chức đánh nhau để tranh giành một chàng trai.

Chiều tối 6/10 (theo giờ địa phương), cảnh sát Anh đã phải phong tỏa cả tuyến phố Hoe Street phía ngoài nhà ga Walthamstow, Anh vì một vụ đánh ghen giữa 2 nhóm nữ sinh khoảng 200 người tới từ 2 trường đại học ở Anh.

Lực lượng cảnh sát thành phố phong tỏa tuyến phố vì vụ ẩu đả.
Lực lượng cảnh sát thành phố phong tỏa tuyến phố vì vụ ẩu đả.

Được biết, 100 cảnh sát đã được điều động để trấn áp 'đội quân' của trận chiến này và giải tỏa đám đông hiếu kỳ. Cảnh sát đã bắt giữ 3 người liên quan đến vụ đánh ghen quy mô lớn đặc biệt này.

Tờ Guardian dẫn lời ông Samee Ullah, giám đốc của công ty Cut nằm trên đường High Street, gần nơi xảy vụ bạo loạn cho biết: “Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy hàng trăm thiếu niên đang la hét ở cuối đường Hoe. Có vẻ như ai đó đã chạy vào Nandos và chúng đang đợi người này đi ra. Lũ trẻ làm cả tuyến phố bị tắc nghẽn”.

Hàng trăm nữ sinh xông vào đánh nhau.
Hàng trăm nữ sinh xông vào đánh nhau.

Mặc dù cảnh sát tuyên bố đã giải tán xong đám đông lúc 20h45 tối, song các đoạn video quay lại cảnh hỗn chiến vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Các đoạn video có cảnh những cô gái trẻ lao vào giật tóc nhau, vụt nhau bằng gậy bóng chày hoặc cảnh một nhóm nữ sinh đang “đánh hội đồng” một cô gái khác.

 

100 cảnh sát được điều động đến nơi xảy ra vụ việc để giải tán đám đông
100 cảnh sát được điều động đến nơi xảy ra vụ việc để giải tán đám đông.

Hiện nguyên nhân của cuộc ẩu đả vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, cư dân mạng cho biết vụ việc bắt nguồn từ việc 2 nữ sinh của hai trường giành bạn trai. Anh này lén lút hẹn hò với cả 2 cô gái.

Để xác định xem người nào xứng đáng có được trái tim chàng đào hoa, 2 cô đã hẹn nhau làm cho ra nhẽ. Mỗi người rủ theo hàng tá bạn bè cùng trường. Kết cục là hàng trăm nữ sinh đã kéo đến gây gổ lẫn nhau. Cuối cùng, 2 nữ sinh viên chủ mưu đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh gây rối nơi công cộng và phát động bạo lực. Một người khác trong nhóm bị bắt vì sở hữu vũ khí trái phép.

Được biết, 2 ngày này, hashtag #WalthamstowRiot (từ khoá của vụ đánh ghen) đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội Twitter.

Nên đọc
Dương Dương (Theo The Guardian)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo