Hỗ trợ doanh nghiệp

2.000 đại biểu dự Hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp 2017

Dự kiến sẽ có khoảng 2.000 đại biểu tham dự Hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp năm 2017 với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp” ngày 17/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Chiều 8/5, Văn phòng Chính phủ tổ chức họp báo thông tin về Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp năm 2017. Đây là lần thứ 2 Thủ tướng Chính phủ đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp.

Tại buổi họp báo, ông Lê Mạnh Hà - Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cho biết, Hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp năm 2017 sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia vào ngày 17/5 tới, thể hiện quyết tâm của Chính phủ là kiến tạo, hành động để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, thực sự là động lực phát triển của đất nước.

2.000 đại biểu dự Hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp 2017.

Hội nghị sẽ sơ kết đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết 35, đặt ra những giải pháp tiếp tục thực hiện Nghị quyết. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng sẽ đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết 35, kiến nghị giải quyết khó khăn, vướng mắc, đề xuất các giải pháp phát triển.

Ông Lê Mạnh Hà cho biết năm nay có số lượng đại biểu tham dự ước tính có khoảng 2.000 đại biểu. Trong đó có khoảng 1.500 đại biểu doanh nghiệp khu vực tư nhân, 200 đại biểu từ các doanh nghiệp FDI; khoảng 100 đại biểu doanh nghiệp Nhà nước đã cổ phần hóa. 

Tham dự hội nghị qua hình thức trực tuyến có lãnh đạo 63 tỉnh, thành phố cùng các đại biểu doanh nghiệp, với số lượng 50-100 người mỗi điểm cầu.  Ngay sau hội nghị, trong cùng ngày, Thủ tướng Chính phủ và các Phó Thủ tướng Chính phủ sẽ họp với các bộ, ngành, cơ quan để xem xét, xử lý kiến nghị của doanh nghiệp; Văn phòng Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư và VCCI đồng chủ trì họp báo về Hội nghị.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo