Xã hội

3 nam 2 nữ bỗng nhiên ngất xỉu trước quán karaoke ở Hải Phòng

(DNVN) - Một nhóm thanh niên khoảng 5 người (3 nam, 2 nữ) loạng choạng, dìu nhau đi từ trong quán karaoke ra ngoài và tự nhiên ngã lăn ra đường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2h ngày 20/10, quán karaoke số 444 Chợ Hàng, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, theo báo ANHP.

Theo đó, vào thời điểm trên, những người dân sinh sống gần quán karakoke tá hỏa khi nhìn thấy một nhóm thanh niên khoảng 5 người  (3 nam, 2 nữ) loạng choạng, dìu nhau đi từ trong quán karaoke ra ngoài và ngã lăn ra đường.

Quán Karaoke số 444 chợ Hàng. Ảnh: ANHP.

Thấy vậy, mọi người vội đưa họ đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Việt Tiệp. Theo báo ANTĐ, quá trình điều trị, 1 người đã tử vong, 1 người vẫn bị hôn mê, và 3 người còn lại đã xuất viện.

Tiếp nhận thông tin và tổ chức điều tra, CAQ Lê Chân đã gọi hỏi những người liên quan, và qua giám định sơ bộ, 3 người xuất viện đều có phản ứng dương tính với ma túy.

Cơ quan chức năng bước đầu nhận định, số thanh niên trên đã sử dụng ma túy và bị sốc. Nạn nhân tử vong là Vũ Trọng T. (SN 1994); còn người đang hôn mê là Phạm Văn H. (SN 1986). 

Các nạn nhân đều trú ở Hải Phòng. Vụ việc đang được CAQ Lê Chân điều tra, xử lý.

Nên đọc
Công Danh (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo