Văn hóa

3 năm sau khi chia tay Hoa hậu Hoàn vũ, Nick Jonas hẹn hò Hoa hậu Thế giới

Nam ca sĩ 25 tuổi vừa bắt đầu mối tình mới với Priyanka Chopra - người đẹp Ấn Độ đăng quang Miss World 2000.

Thông tin hẹn hò rộ lên khi Nick Jonas và Priyanka Chopra quấn quýt bên nhau suốt tuần qua ở Los Angeles. Hai ngôi sao tới đêm nhạc Beauty and the Beast Live concert ở Hollywood Bowl vào ngày 25/5, sau đó đi xem trận đấu bóng chày và trải qua dịp lễ Memorial Day hôm 28/5 cùng nhóm bạn. Trong bức ảnh nam diễn viên Chord Overstreet chia sẻ trên Instagram, Priyanka Chopra nằm trong vòng tay của Nick Jonas trên chiếc thuyền buồm.

Nick Jonas và Priyanka Chopra.

Theo Us Weekly, chàng út của ban nhạc Jonas Brothers đã quen biết Priyanka Chopra từ lâu nhưng đến nay hai người mới chính thức nảy nở tình cảm: "Mọi thứ còn khá mới mẻ. Họ rất hợp nhau và có sự quan tâm đặc biệt dành cho nhau", nguồn tin chia sẻ.

Nick và Priyanka tình tứ trên thuyền hôm 28/5.

Nick Jonas từng chụp ảnh cùng Priyanka Chopra tại sự kiện Met Gala 2017. Khi đó, Priyanka giải thích rằng cô và Nick mặc đồ của cùng một nhà thiết kế nên đã rủ nhau chụp cùng. Người đẹp kể: "Ồ, chúng tôi ngồi cùng bàn và cũng đã biết nhau từ trước. Bởi vậy anh ấy nói: Em có muốn đi cùng anh không? Và tôi đã đồng ý".

AdvertisementPriyanka Chopra, 35 tuổi, là hoa hậu kiêm diễn viên hàng đầu của Ấn Độ. Cô từng đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới năm 2000 và sau đó bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở Bollywood. Từ năm 2015, Priyanka tham gia bộ phim truyền hình Quantico trên kênh ABC và trở thành ngôi sao mới ở Hollywood. Cô cũng có vai diễn bà chủ hộp đêm quyến rũ trong phim hài Baywatch đóng cùng Dwayne Johnson và Zac Efron ra rạp vào hè năm ngoái.

Bạn gái cũ của Nick Jonas là Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo.

Trước khi hẹn hò Priyanka Chopra, Nick Jonas từng có cuộc tình kéo dài 2 năm với Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Olivia Culpo. Nam ca sĩ và hoa hậu người Mỹ gắn bó từ năm 2013 đến 2015 và là một cặp "trai tài, gái sắc" nổi tiếng một thời của showbiz Mỹ. Ngoài ra, những bạn gái trước đây của Nick là ca sĩ Delta Goodrem, diễn viên Samantha Barks, Selena Gomez và Miley Cyrus.

NÊN ĐỌC
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo