Tin tức - Sự kiện

3 thiếu niên nhặt được hơn 40 triệu đồng khi đi chơi Tết

Trên đường đi chơi Tết, một học sinh lớp 10 cùng 2 người bạn phát hiện một chiếc ví có chứa nhiều tiền mặt. Cả ba đã mang chiếc ví đến nộp cho công an để tìm người đánh rơi.

Thầy Phan Văn Tiếng - Hiệu trưởng trường THPT Trần Văn Bảy (huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, nhà trường đang tiến hành thủ tục biểu dương em Võ Văn Bằng (16 tuổi, học sinh lớp 10A8) với hành động đẹp ngày đầu năm là nhặt được số tiền lớn đã giao nộp cho cơ quan công an để trả lại người đánh rơi.

Được biết, tối ngày 19/2 (nhằm mùng 4 Tết), Bằng cùng 2 bạn là Trần Thanh Mới (16 tuổi) và Lê Nhĩ Khang (14 tuổi), cùng ngụ ấp Thạnh Điền, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, đi chơi Tết.

Em Võ Văn Bằng (ngoài cùng bên phải) cùng các bạn nhặt được số tiền lớn trả lại người đánh rơi.

Khi đến trạm chờ xe buýt gần trường THPT Trần Văn Bảy, các em phát hiện một chiếc ví nằm dưới đường. Qua kiểm tra, các em thấy có rất nhiều tiền cùng giấy tờ tùy thân trong ví, nên mang đến nộp cho Công an huyện Thạnh Trị để nhờ tìm người đánh rơi.

Công an kiểm tra bên trong ví có trên 40,6 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân mang tên Dương Ngọc Diễm (ngụ thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang). Ngay sau đó, Công an huyện Thạnh Trị đã tìm được chị Diễm và trả lại cho chị số tài sản nói trên.

Hành động đẹp của các em Bằng, Mới và Khang đầu năm mới Mậu Tuất 2018 khiến người dân và bạn bè các em khâm phục.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo