Xã hội

30 côn đồ chặn container, truy sát nhà dân: Nạn nhân kể phút kinh hoàng

Anh Vĩnh thều thào kể lại sự việc: "Một thanh niên xông vào nhà chửi bới tôi, "Mày có nhớ tao là ai không?". Chưa hiểu chuyện gì, nhiều thanh niên khác lôi tôi ra trước nhà đấm đá túi bụi làm đầu tôi choáng váng, chảy nhiều máu".

Trưa 15/5, PV đã tìm đến Bệnh viện Quân Y 175 gặp anh Nguyễn Quang Vĩnh (48 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM). Đang nằm trên giường để người thân chăm sóc, anh Vĩnh thều thào kể lại sự việc trong nỗi bức xúc.

"Khi đó, khoảng 19h ngày 14/5, tôi cùng với vợ là Thi Thủy Tiên (42 tuổi) và con nhỏ đang ngồi xem ti vi tại nhà (số 242 đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp) thì bất ngờ có một nhóm khoảng 30 người đập cửa bên ngoài rồi chửi bới om sòm.

Sau đó, nhóm người này dùng một chiếc xe cẩu ở phía công trình bên cạnh điều khiển đẩy một chiếc container (khoảng 20 feet) đặt trước nhà tôi chặn hết lối ra vào.

Anh Nguyễn Quang Vĩnh kể lại phút kinh hoàng khi bị truy sát. Ảnh: TTT

Một thanh niên mặc áo thun sọc xanh, quần jean xông vào nhà chửi bới tôi: "Mày có nhớ tao là ai không?". Chưa hiểu chuyện gì, nhiều thanh niên khác lôi tôi ra trước nhà đấm đá túi bụi làm đầu tôi choáng váng, chảy nhiều máu", anh Vĩnh kể với PV Tri thức trẻ.

Trao đổi với PV Thanh niên, chị Thi Thủy Tiên (vợ anh Vĩnh) bức xúc nói: “Nhóm người này chặn container ngăn cửa ra vào, thậm chí còn cắt hết điện nhà tôi, lấy đi một đầu thu camera, trong đó có dữ liệu mà camera ghi được lúc xảy ra sự việc”. 

Container bị chặn giữa cửa nhà. Ảnh: Thanh niên

Theo chị Nguyễn Thị Vân Tính, chị của anh Vĩnh, giữa gia đình chị và ông Nguyễn Đức Trọng (ngụ P.17, Q.Gò Vấp) có tranh chấp đối với căn nhà này từ năm 2006. Chị Tính cho biết căn nhà của cha mẹ chị, năm 2006 cha mẹ chị có bán căn nhà trên cho ông Trọng, tuy nhiên, giữa hai bên có xảy ra tranh chấp về việc thanh toán căn nhà.

“Ông Trọng vẫn chưa thanh toán đủ tiền cho gia đình tôi, nhưng không biết bằng cách nào ông đã có giấy chủ quyền nên ông Trọng nhiều lần yêu cầu chúng tôi giao nhà nhưng gia đình tôi không đồng ý. Vụ việc cũng đã ra tòa nhưng chúng tôi vẫn đang khiếu nại”, chị Tính nói.
Sáng 15/5, một cán bộ công an P.17, Q.Gò Vấp cho biết:  “Bước đầu, ông Trọng đã xác nhận container này là của ông, do tranh chấp căn nhà này nên ông đã đặt trước cửa".

Đến 12 giờ 30 cùng ngày (15.5), lực lượng chức năng Q.Gò Vấp đã tiến hành tháo dỡ container trên.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Tri thức trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo