Tin tức - Sự kiện

4 gameshow truyền hình “ăn khách” nhất Việt Nam năm 2017

Năm 2017 đánh dấu sự bùng nổ hàng loạt các gameshow truyền hình trên nhiều lĩnh vực: âm nhạc, hài, thời trang... Hãy cùng Doanh nghiệp Việt Nam điểm lại top 4 chương trình giải trí ăn khách nhất hiện nay.


1. Giọng ải giọng ai

Chương trình Giọng ải giọng ai có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, được khán giả yêu thích.

Chương trình Giọng ải giọng ai phát sóng vào lúc 19h tối thứ Bảy hàng tuần trên HTV7.Đây là một gameshow giải trí ca nhạc đặc biệt mang lại nhiều tiếng cười và bất ngờ cho khán giả. Bởi không cần phải có giọng hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể đăng ký tham gia chương trình. Nhiệm vụ của người chơi là dùng khả năng “diễn sâu” của mình để đánh lừa ban giám khảo về khả năng ca hát của mình. Với sự góp mặt của các danh hài nổi tiếng: Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, MC Ốc Thanh Vân cùng các ca sĩ khách mời đình đám, chương trình luôn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả.Đã bước sang mùa thứ 2 song Giọng ải giọng ải vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, điển hình là lượt truy cập theo mỗi tập trên tivi và Youtube luôn chạm mốc hàng triệu views chỉ trong một thời gian ngắn phát sóng.

2. The Face

 

Bộ ba huấn luyện viên The Face mùa vừa rồi.

Nếu là người có niềm đam mê với thời trang và cái đẹp, đây chắc hẳn là lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn. Có thể nói, The Face là nơi hội tụ đầy đủ những  người mẫu, hoa hậu nổi tiếng của showbiz Việt: Hồ Ngọc Hà, Minh Tú, Lan Khuê, Phạm Hương, Hoàng Thùy... Với vai trò huấn luyện viên, họ sẽ cùng ban tổ chức chương trình tuyển chọn, hướng dẫn và đào tạo thí sinh tham gia trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có thể tỏa sáng trên sàn thời trang trong nước và quốc tế.Chương trình nhận được sự quan tâm, theo dõi của khán giả không chỉ bởi các thử thách gay cấn, khắc nghiệt dành cho thí sinh mà còn bởi những tình huống thực tế, những phát ngôn gây sốc giữa các đội thi.

3. Ơn giời, cậu đây rồi!

 

 
Format chương trình thú vị, bất ngờ nhanh chóng chiếm nhiều cảm tình của khán giả.

Ơn giời cậu đây rồi! là phiên bản tiếng Việt của gameshow nổi tiếng Thank God You're Here của Úc, phát sóng từ ngày 11 tháng 10 năm 2014 trên VTV3. Chương trình chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, hấp dẫn trong mỗi tập phát sóng bởi khả năng xử lý tình huống đầy thú vị của các nghệ sĩ khách mời khi họ bị đẩy vào những “căn phòng bí mật” với các vị trưởng phòng “lắm chiêu”. Ơn giời, cậu đây đã diễn ra đến mùa thứ 4 cùng sự góp mặt không thể thiếu của những danh hài được nhiều khán giả yêu thích: Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành, Xuân Bắc, Hồng Đào...

4. Thách thức danh hài

Hai vị giám khảo Trấn Thành, Trường Giang trong một tập phát sóng của Thách thức Danh hài.

Giữa hàng loạt các chương trình hài đa dạng, phong phú hiện nay, Thách thức danh hài nổi lên như một điểm nhấn về sân khấu hài mà ở đó, những người bình thường với tính cách hài hước, dí dỏm có thể thử sức mình với bộ môn nghệ thuật luôn được khán giả lựa chọn hàng đầu trong những phút giây giải trí, thư giãn.Đúng như cái tên, người chơi khi đến với chương trình sẽ “thách thức” bộ đôi danh hài Trấn Thành – Trường Giang phải bật cười vì sự hài hước của mình thông qua tiểu phẩm bất kỳ trong vòng 60 giây, qua đó có cơ hội nhận được phần thưởng trị giá đến 100.000.000đ. Đến nay, Thách thức danh hài đã trải qua 4 mùa phát sóng với format thân thuộc nhưng luôn mang lại nhiều bất ngờ mới mẻ với hàng triệu khán giả mỗi dịp cuối tuần..

Kiều Anh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo