Văn hóa

4 mỹ nhân Việt có đời tư kín đáo nhưng chăm khoe hàng hiệu

Á hậu Lệ Hằng, Ngọc Loan The Face, Cao Thái Hà, Lê Hà... đều sở hữu bộ sưu tập phụ kiện tiền tỷ.

Ngọc Loan từng tham gia chương trình The Face 2016, thuộc đội của huấn luyện viên Phạm Hương. Sau cuộc thi, cô gần như vắng bóng khỏi showbiz. Tuy nhiên, trên trang cá nhân Ngọc Loan vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh sang chảnh, đặc biệt là sở thích sưu tập hàng hiệu. Cô không ngần ngại vung tiền mua sắm phụ kiện thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Ngọc Loan có hàng loạt phụ kiện đình đám như túi Hermes Birkin - giày Louboutin (phải), túi Chanel Gabrielle - giày Gucci (giữa)... 

Cuộc sống giàu sang của Ngọc Loan khiến nhiều khán giả tò mò. Cô xây dựng hình ảnh một tiểu tư đài các, luôn biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Những món đồ có giá trị cao được Ngọc Loan chia sẻ trên trang cá nhân.

Lệ Hằng đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và tham gia Miss Universe 2016. Dù chưa từng lên tiếng khoe bất cứ món đồ nào, khán giả vẫn có thể tinh ý nhận ra gia tài hàng hiệu đắt giá của người đẹp Đà Nẵng. Lệ Hằng có hẳn 3 chiếc túi Hermes với màu sắc khác nhau, phù hợp để dùng trong nhiều hoàn cảnh và dễ phối đồ.

Ngay cả khi ra sân bay hay đi du lịch, Lệ Hằng đều phủ đầy hàng hiệu lên người với loạt thương hiệu Chanel, Louis Vuitton, Louboutin... Cô thường kết hợp đi du lịch, công tác và mua sắm những món hàng hiệu yêu thích.

Những chiếc túi Chanel Boy kinh điển có giá lên đến trăm triệu được Lệ Hằng yêu thích.

Ngoài phụ kiện túi xách hay đồng hồ, Lệ Hằng chưng diện cả trang sức kim cương tiền tỷ mỗi khi đi dự sự kiện hay trong thời gian tham gia Miss Universe 2016.

Diễn viên Cao Thái Hà dành hẳn một không gian riêng tại nhà để cất giữ những trang phục và phụ kiện đắt đỏ, trong đó có mẫu túi Lady Dior.

Cao Thái Hà luôn phối những chiếc túi hàng hiệu để tăng thêm vẻ sành điệu.

Lê Hà - một thí sinh The Face 2016 - nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh. Cô từng gây xôn xao khi đọ túi Hermes Birkin da cá sấu bạch tạng (giữa) với Ngọc Trinh trong một sự kiện. 

Ba lô, túi xách đến chiếc áo thun đều là hàng hiệu đắt đỏ, minh chứng khả năng chịu chi của Lê Hà dành cho thời trang. Từ trái qua là túi Dior, túi Hermes và balo Gucci.

Nên đọc

Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo