Tin tức - Sự kiện

4 ngôi sao có thể giúp ĐT Brazil vô địch World Cup 2018

(DNVN) - Neymar, Phillipe Coutinho, Thiago Silva, Gabriel Jesus là các cầu thủ được giới chuyên gia dự đoán có thể giúp đội tuyển Brazil lên ngôi vô địch World Cup 2018.

Neymar

Với vai trò đội trưởng và là ngôi sao sáng nhất đội tuyển, Neymar đang được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ là nhân tố quan trọng nhất đưa Brazil tới vinh quang ở kỳ World Cup sắp tới. Tiền đạo 26 thuộc biên chế CLB Paris Saint Germain hiện chưa thể thi đấu do đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Neymar chia sẻ: "Điều truyền cảm hứng cho tôi nhất là chơi bóng đá. Ở trên sân là niềm vui lớn nhất của tôi. World Cup là giải đấu lớn nhất thế giới, tôi muốn được thi đấu và trở thành nhà vô địch. Chiếc cúp này phải là của tôi.

Tôi đã bắt đầu luyện tập với quả bóng, tôi cảm thấy tốt, thoải mái. Tất nhiên, tôi có một chút sợ hãi, nhưng tôi sẽ quay trở lại”. 

Neymar đã thi đấu 83 trận cho đội tuyển quốc gia và đã ghi 53 bàn thắng. Sở hữu kỹ thuật điêu luyện, những pha đi bóng lắt léo cùng khả năng dứt điểm tốt, chân sút sinh năm 1992 chính là nỗi sợ hãi của mọi hàng phòng ngự. Với khao khát của bản thân và trọng trách mang vinh quang về cho đất nước Brazil, tất cả người hâm mộ của “Selecao” đang chờ đợi Neymar sẽ tỏa sáng tại World Cup 2018.  

Phillipe Coutinho

Thi đấu 35 trận cho đội tuyển quốc gia và ghi 9 được bàn thắng. Cùng với những pha đi bóng tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng sút bóng tốt bằng cả 2 chân. Người hâm mộ Brazil và cá nhân Coutinho đang rất chờ đợi vào kỳ World Cup 2018 lần này, sau khi anh đã bị gạch tên khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ngay trên sân nhà cách đây 4 năm.

Gabriel Jesus

Jesus là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội tuyển Brazil tại vòng loại World Cup 2018 với 7 bàn sau 10 trận đấu. Với khả năng chớp thời cơ cực tốt và di chuyển thông minh trên sân cỏ, tiền đạo đang khoác áo Man City được nhận định sẽ là một trong những “ngòi nổ” hàng đầu của đội tuyển Brazil tại World Cup trên đất Nga năm nay.

Thiago Silva

Thi đấu 68 trận cho đội tuyển quốc gia và ghi 5 bàn thắng. Với kinh nghiệm dày dặn, khả năng chỉ huy hàng thủ, và là “thủ lĩnh tinh thần” ở trên sân. Vai trò của Thiago Silva sẽ rất quan trọng trong sự thành công của đội tuyển Brazil tại World Cup 2018.

Nên đọc
Ngọc Hùng (Theo Sportskeeda)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo