Pháp luật

4 thiếu niên oẳn tù tì lần lượt cưỡng hiếp thiếu nữ 15 tuổi

(DNVN) - Sau khi dụ thiếu nữ vào phòng, 4 thanh niên thản nhiên chơi oẳn tù tì trước camera khách sạn nhằm xác định xem ai là người “được quyền” vào cưỡng hiếp trước.

Vụ hiếp dâm tập thể gây chấn động tại thành phố Tảo Trang, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo thông tin tiết lộ từ phía cảnh sát thuộc thành phố này vào ngày 3/3, thì sự việc xảy ra vào ngày 21/2, ở một khách sạn trong thành phố, nạn nhân là một thiếu nữ 15 tuổi.

Nhóm này thản nhiên chơi oẳn tù tì trước camera khách sạn.

Theo camera khách sạn ghi lại, thiếu nữ nói trên ban đầu vào cùng một người đàn ông, kẻ sau đó được xác định là bạn trai của cô gái, tiếp theo là 4 người khác cũng vào phòng.

Rồi nhóm người này đi ra ngoài, bỏ lại cô gái nằm bên trong, thản nhiên chơi oẳn tù tì, mà sau này bọn chúng khai là nhằm chọn ra ai được quyền vào cưỡng hiếp thiếu nữ trước.

Cảnh sát dựng lại hiện trường.

Nhóm 5 kẻ tội phạm trong vụ này đã bị công an bắt giữ. Trong số các nghi phạm có đến 4 người đang ở độ tuổi thiếu niên. Vụ cưỡng hiếp này đã gây chấn động dư luận ở thành phố Zaozhuang.

Nhiều người cho rằng cần xử thật nặng nhóm này, bởi hành động oẳn tù tì để giành quyền cưỡng hiếp thiếu nữ trước được nhiều người cho là hành vi mất nhân tính.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Xinhua)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo