Đồng hành cùng doanh nghiệp

Trong khi nhiều Trung tâm thương mại (TTTM) trong nước đang làm xấu đi hình ảnh với việc đuổi khách ở Parkson Keangnam hay Grand Plaza bất đồng về thu phí...; các “ông lớn” nước ngoài về bán lẻ đang tìm mọi cách thâu tóm thị trường Việt Nam.
Nghiên cứu mới của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) cho thấy Việt Nam ở vị trí 76 trên tổng số 108 quốc gia về tỷ lệ phụ nữ tham gia quản lý đạt 23%. Nghiên cứu cũng cho thấy mối quan hệ tích cực giữa vai trò lãnh đạo của phụ nữ với hiệu quả kinh doanh và kêu gọi tăng tỷ lệ phụ nữ đảm nhận các vị trí lãnh đạo cao nhất (hiện chỉ ở mức 5% trên thế giới).
Sự tăng trưởng ổn định của thương hiệu Kia, sự bùng nổ của Mazda, sự trở lại của huyền thoại Peugeot và sự phát triển bền vững của dòng xe thương mại đã giúp Thaco vươn lên dẫn đầu thị trường ôtô Việt Nam năm 2014 với hơn 42.000 xe.
Với tinh thần tiên phong và chất lượng vượt trội, Sapporo đã được đền đáp xứng đáng khi thương hiệu bia Nhật này nhanh chóng chinh phục những tín đồ bia Việt chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
Trên những chuyến đi, ngay sau những lần tự hào giới thiệu “Tôi đến từ Việt Nam” và hỏi “Bạn đã đến Việt Nam chưa?”, thì trong chính tôi lại xuất hiện những câu hỏi tự dằn vặt mình “Thương hiệu quốc gia mình đang ở đâu?”, “Ai đang giám sát và giữ gìn nó?”.