Văn hóa

45 nữ sinh lọt vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017

Qua vòng bán kết, Ban giám khảo đã lựa chọn được 45 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho nữ sinh viên Việt Nam tham dự vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017, tại TP.HCM vào 17/12 tới.

44 thí sinh tham gia vòng Bán kết miền Nam tại TP.HCM. (Ảnh: BTC)

Trong vòng bán kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam vừa diễn ra tại TP.HCM, 44 thí sinh đã có nhiều trải nghiệm qua bài kiểm tra, ứng xử và tìm hiểu kiến thức xã hội. Từ đó, các thí sinh không chỉ có thêm thông tin, kiến thức về các vấn đề nóng đang được xã hội quan tâm mà còn có cơ hội thể hiện sự hiểu biết, góc nhìn và quan điểm cá nhân của mình. Hoạt động này sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ của nữ sinh viên trong thời kỳ hội nhập.

Đồng thời, các thí sinh cũng có cơ hội thể hiện những tài năng riêng của mình như ca hát, múa truyền thống, múa hiện đại, vẽ tranh, hùng biện... Đặc biệt, những  thí sinh này đã thể hiện nét dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam trong phần thi trình diễn áo dài.




Kết thúc vòng thi Bán kết tại TP.HCM, ban giám khảo đã lựa chọn ra 15 thí sinh (trong tổng số 44 thí sinh tại miền Nam) cùng với 30 thí sinh đã lựa chọn trong đêm thi bán kết tại miền Bắc và miền Trung trước đó, tham gia vòng thi Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 được tổ chức vào ngày 17/12/2017 tại TP.HCM.

Các thí sinh năm nay ngoài việc được các giải thưởng theo thể lệ, giải Hoa khôi, thí sinh hùng biện tiếng Anh xuất sắc nhất và thí sinh được nhà tài trợ lựa chọn sẽ được trải nghiệm 1 tuần tại quốc đảo Singapore.

Kết thúc đêm bán kết khu vực miền Nam, Ban giám khảo đã lựa chọn được 15 thí sinh suất sắc nhất. (Ảnh: BTC)

Theo đánh giá của NSND Minh Hòa - thành viên ban giám khảo  cuộc thi - thí sinh tham gia Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 khá đồng đều, ngoài nhan sắc còn hết sức thông minh và tài năng.

 

NSND Minh Hòa hy vọng, 45 thí sinh vượt qua vòng bán kết sẽ tiếp tục rèn luyện, để thực sự là những bông hoa rực rỡ tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

Nên đọc
New layer...
Mai Phương (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo