Tin tức - Sự kiện

46 du khách Lào nhập viện do ngộ độc thực phẩm

42 người lớn, 4 trẻ em đồng loạt nhập viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng trong tình trạng đau quặn bụng, đau đầu, sốt, đi cầu lỏng, nôn mửa.

Ngày 31/7, tin nhanh từ Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho biết, vừa tiếp nhận cứu chữa khẩn cấp cho 46 du khách người Lào bị ngộ độc thực phẩm.

Theo đó, ngày 30/7, bệnh viện này tiếp nhận tổng cổng 46 người với các biểu hiện đau quặn bụng, đau đầu, sốt, đi cầu lỏng, nôn mửa. Đáng chú ý, trong đó có 4 trẻ em (em nhỏ nhất chỉ mới 2 tuổi).

Qua thăm khám, hỏi han, các y bác sĩ nắm được thông tin này vừa năn uống tại một nhà hàng trên địa bàn Đà Nẵng. Ngay sau khi ăn, cả đoàn đã gặp phải hiện tượng đau đồng loạt như trên báo ANTT đưa tin.

46 du khách Lào nhập viện do ngộ độc thực phẩm. Ảnh: PLO

Theo bác sĩ Lâm Trọng Cơ, Trưởng Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho biết theo kết quả xét nghiệm, các bệnh nhân đều có biểu hiện nhiễm trùng, nhiễm độc. Sau khi dùng thuốc điều trị ngộ độc và truyền dịch, phần lớn các bệnh nhân phục hồi tốt, các bác sĩ đã kê đơn thuốc và cho các bệnh nhân xuất viện. Đến sáng nay 31-7, tất cả bệnh nhân đã xuất viện, báo PL TP.HCM đưa tin.

“Sau khi được điều trị, sức khỏe của các bệnh nhân, đặc biệt là 4 trẻ em đã dần phục hồi, không có trường hợp đáng tiếc xảy ra”- Bác sĩ Cơ cho biết.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTT, PL TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo