Tin tức - Sự kiện

5 cầu thủ Real Madrid đáng xem nhất tại World Cup 2018

(DNVN) - Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Toni Kroos, Luka Modric, Marcelo là những cầu thủ Real Madrid được dự đoán sẽ tỏa sáng tại World Cup 2018 và góp phần làm cho giải bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga sắp tới tăng thêm phần hấp dẫn.

Cristiano Ronaldo

Ở tuổi 33 Ronaldo đã thi đấu 149 trận cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ở tuổi 33, Cristiano Ronaldo đã có 149 trận đấu cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha với 81 bàn thắng và được xem là “con át chủ bài” trong mọi phương án chiến thuật của HLV Fernando Santos. Do vấn đề tuổi tác nên Ronaldo không còn duy trì được tốc độ và nền tảng thể lực sung mãn nhất.

Thế nhưng, Ronaldo vẫn ghi bàn đều đặn trong màu áo Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha. Điều đó chứng tỏ rằng, siêu sao 33 tuổi vẫn chưa bước sang “sườn dốc” của sự nghiệp. ‘CR7” được chờ đợi sẽ tỏa sáng giúp “Seleccao” vô địch World Cup 2018 trên đất Nga.     

Sergio Ramos

Ramos là 1 trong những trung vệ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Với 151 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha và ghi được 13 bàn thắng, Ramos được xem là cầu thủ kỳ cựu nhất của “La Roja” tại World Cup 2018. Với 21 danh hiệu các loại, anh cũng là một trong những cầu thủ giàu thành tích nhất trong đội hình của HLV Julen Lopetegui.

Thể lực dồi dào, khả năng không chiến xuất sắc, tranh chấp bóng quyết liệt, có kỹ thuật và tốc độ tốt, Ramos là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, anh được kỳ vọng còn có thể mang về cho đội tuyển Tây Ban Nha những bàn thắng quan trọng tại kỳ World Cup 2018 tại nước Nga vào mùa Hè này.

 

Luka Modric

Modric là người truyền cảm hứng cho đội tuyển Croatia.

Từ một cầu thủ không mấy tên tuổi ở Dinamo Zagreb và đội hình U21 Croatia, Luka Modric đã vươn lên thành một tiền vệ hàng đầu thế giới khi thi đấu tại Tottenham và sau đó là Real Madrid.

Với 105 lần khoác áo đội tuyển Croatia, Modric là thủ lĩnh không thể thay thế và luôn xung trận với một “trái tim nóng”. Anh được nhận định là người truyền cảm hứng cho ĐT Croatia tại World Cup 2018.

Marcelo

53 lần ra sân, Marcelo đã ghi được 6 bàn thắng cho Brazil.

Những năm gần đây, Marcelo luôn được đánh giá là hậu vệ cánh trái hàng đầu thế giới. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng công, thủ toàn diện, ngôi sao 30 tuổi chính là cầu thủ không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của CLB Real Madrid và ĐT Brazil.

 

Đến thời điểm này, Marcelo đã có 53 lần thi đấu cho ĐT Brazil và ghi 6 bàn thắng. ở World Cup 2018, ngôi sao 30 tuổi là một trong những niềm cảm hứng trong lối chơi của ĐT Brazil.

Toni Kroos     

Kroos được ví là “bộ não” của đội tuyển Đức tại World Cup 2018.

Không phải ngẫu nhiên mà Kroos lại được Real Madrid trọng dụng và ký hợp đồng với anh đến năm 2022. Đồng thời, biến ngôi sao 28 tuổi trở thành một trong những cầu thủ người Đức nhận lương cao nhất với thu nhập 20 triệu euro/năm (tương đương 365.000 euro/tuần).

Ở cấp độ ĐTQG, không hề quá lời khi đánh giá Toni Kroos chính là người mang lại hơn một nửa sức mạnh nơi tuyến giữa của tuyển Đức. Theo đánh giá của các fan hâm mộ, Kroos còn xuất sắc hơn cả Michael Ballack hay huyền thoại Lothar Matthaeus trước đây. Với nhãn quan chiến thuật, khả năng chuyền bóng ngắn, bóng dài tuyệt vời và khả năng giữ nhịp độ trận đấu, Kroos được ví là “bộ não” của đội tuyển Đức tại World Cup 2018.

Nên đọc
Ngọc Hùng (Theo Sportskeeda)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo