Xã hội

5 người mắc kẹt trong thang máy, treo lơ lửng trong tòa nhà

5 người sử dụng thang máy tại tòa nhà Diamond Smile Clinic & Spa (212 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM) bị mắc kẹt, thang máy treo lơ lửng giữa tầng 1 và tầng 2.

Theo tin tức cho hay, sự cố xảy ra lúc 13h25 ngày 20/1, tại tòa nhà Diamond Smile Clinic & Spa ở địa chỉ 212 Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM.

Lực lượng cứu hộ đưa các nạn nhân bị kẹt trong thang máy ra ngoài - Ảnh: PCCC

Thời điểm trên, 5 người sử dụng thang máy đi từ tầng trệt lên tầng 3. Trong quá trình vận hành, thang máy gặp sự cố về kỹ thuật nên bị kẹt treo lơ lửng giữa tầng trệt và tầng 1. Toàn bộ hệ thống điện tự động của thang máy bị ngắt khiến 5 người bên trong hoảng loạn kêu cứu, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Q.1 nhanh chóng điều động lực lượng và phương tiện đến hiện trường. Lực lượng cứu hộ tìm cách liên hệ với người bên trong thang máy để trấn an tinh thần, đồng thời cho triển khai phương tiện chuyên dụng để ứng cứu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cán bộ chiến sĩ tham gia cứu nạn của Phòng Cảnh sát PCCC Q.1 đã cứu được 05 người bị nạn đưa đến vị trí an toàn trong tình trạng sức khỏe bình thường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do thang máy bị lỗi kỹ thuật khi vận hành.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo