Các môn khác

5 thiên đường dành cho người mê golf

Với hệ thống sân golf hiện đại bậc nhất thế giới, những đồi cỏ xanh mướt cùng những tiện ích đẳng cấp, 5 khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích môn thể thao quý tộc này.

Mission Hills Resort Shenzhen, Thâm Quyến, Trung Quốc

Với 12 sân golf đặc biệt do các tên tuổi nổi tiếng như Jack Nicklaus, Greg Norman và Schmidt-Curley, Mission Hills Thẩm Quyến là câu lạc bộ golf cao cấp nhất Trung Quốc, đồng thời là câu lạc bộ golf lớn nhất thế giới theo ghi nhận của Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness World Records.

PGA National Resort & Spa, Palm Beach Gardens, Florida, Hoa Kỳ

Với lịch sử tổ chức giải đấu Ryder Cup 1983, PGA Championship 1987, gần hai thập kỷ tổ chức giải vô địch Senior PGA Championship, và hiện đang đăng cai giải PGA Tour Honda Classic, sân golf của khu nghỉ dưỡng PGA National Resort & Spa được xem là một viên ngọc sáng với thiết kế đặc trưng “Bear Trap” của tay golf huyền thoại Jack Nicklaus.

Celtic Manor Resort, Newport, Wales

Nằm giữa vùng thôn quê xinh đẹp của Wales là sân golf Twenty Ten tại Khu nghỉ dưỡng Celtic Manor. Được xem như “cửa ngõ dẫn đến Wales”, khung cảnh được điểm xuyết bởi những thân cây xanh ngát như thể chúng đã tồn tại ở đó từ bao đời. Celtic Manor sở hữu ba sân golf đẳng cấp thế giới, một học viện golf với sân tập riêng cùng hai câu lạc bộ golf với tiện nghi sang trọng.

St. Andrews Links, Fife, Scotland

Đây là một trong những sân golf lâu đời nhất thế giới, nơi người ta đã chơi môn thể thao quý tộc này từ thế kỷ 15. Ngày nay, St. Andrews Links sở hữu bảy sân golf gồm Balgove, Eden, Jubilee Course, Strathtyrum, New, Old Course (một trong những sân golf tốt nhất và nổi tiếng nhất thế giới) và Castle Course.

Bandon Dunes Golf Resort, Bandon, Oregon

Tại khu nghỉ dưỡng Bandon Dunes Golf Resort, năm sân golf với địa hình độc đáo và chất lượng đỉnh cao ven vùng duyên hải Oregon đang chờ đợi các golf thủ. Mỗi lỗ golf, mỗi thử thách địa hình đều ghi dấu sự hiện diện của thiên nhiên. Khi những yếu tố này thay đổi, cuộc chơi cũng sẽ khác đi. Đây là nơi duy nhất mà người chơi có nhiều lựa chọn với hầu như mỗi cú đánh bóng.

Hoàng Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo