Thị trường

5 xe máy đáng mua nhất trong năm 2018

(DNVN) - Trong năm 2018 này, bạn có dự định mua xe và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại xe nào. Hãy tham khảo 5 mẫu xe máy dưới đây.

Wave Alpha 100cc (giá tham khảo: 17,79 triệu đồng)

Xuất phát từ ý tưởng mẫu xe bền bỉ với thời gian, đáng tin cậy trên mọi nẻo đường và hài hòa trong từng đường nét, kiểu dáng của Honda Wave Alpha 110cc mới cân đối, phù hợp với vóc dáng người Việt.

Honda Wave Alpha 100cc. Ảnh: Zing.

Được trang bị động cơ 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 97cc, làm mát bằng không khí cho xe có công suất tối đa 6,8 mã lực, mô men xoắn cực đại 7 Nm.

Nhìn chung, với mức giá 17,79 triệu đồng, Honda Wave Alpha 110cc là sự lựa chọn tốt nhất trong số những xe có cùng mức giá.

Yamaha Sirius 110cc (giá từ 18,8 triệu đồng)

Yamaha Sirius là một trong những chiếc xe số có giá bán hợp lý và hút khách nhất tại thị trường Việt hiện nay. Sirius có giá dao động từ 18,8-23,19 triệu đồng. 

Yamaha Sirius.

Mẫu xe này mang phong cách thể thao, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Màu sắc đa dạng với 6 tùy chọn khác nhau giúp người dùng dễ dàng có lựa chọn phù hợp với phong cách riêng. 

 

Yamaha Sirius được trang bị động cơ 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 115cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 8,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9.5 Nm. Sirius có cả tùy chọn thắng đĩa trước hoặc phanh trang trống phía trước, vành nan hoa hoặc bánh mâm. Đồng thời, mẫu xe số này có thêm tùy chọn động cơ phun xăng điện tử.

Honda Vision 110cc (giá từ 29,99 triệu đồng)

Honda Vision có thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ và phổ thông. Đây là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Honda Vision là một trong những mẫu xe tay ga nhỏ gọn nhất.

Cụm đèn xi nhan sau được thiết kế góc cạnh. Kiểu dáng nhỏ gọn dường như được lấy từ Click, phần đầu tay phanh và đèn pha của Vision có nhiều nét tương đồng với dòng xe Wave RS.

Honda Vision mới được trang bị eSP - động cơ thông minh thế hệ mới với dung tích 110cc, 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 108,2cc, làm mát bằng không khí, có công suất 8,9 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,27 Nm. Chiếc xe này cũng được trang bị công nghệ hiện đại khác như phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tự động Idling-Stop.

 

Cốp xe có dung tích 18 lít, cho khả năng chứa một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và thêm một số vật dụng khác.

Honda Lead 125cc (giá từ 37,49 triệu đồng)

Honda Lead được trang bị động cơ PGM cho khả năng tiết kiệm xăng cực tốt. Lead sử dụng động cơ PGM-FI, 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch.

Honda Lead 125cc.

Chỗ ngồi của Laed rộng rãi, thoải mái cho cả người điều khiển và người ngồi phía sau. Cốp xe của Honda Lead cực rộng với dung tích lên đến 35-37 lít, giúp người dùng có thể tối đa hóa khả năng chứa đồ.

Đặc biệt, mẫu xe tay ga Lead 2017 còn được trang bị chìa khóa thông minh (smartkey) thay vì chìa khóa truyền thống. Thiết bị này đã được Honda ứng dụng trên dòng SH 125i/150i, SH Mode và PCX 125. Sở hữu thiết kế thanh lịch đầy cuốn hút, Honda Lead đặc biệt phù hợp với các bạn nữ.

 

Honda Air Blade 125cc (giá từ 37,99 triệu đồng)

Nhỏ gọn song sang trọng, mạnh mẽ, cá tính là điểm nổi bật của chiếc xe tay ga hạng trung Honda Air Blade. Xe được áp dụng công nghệ LED để sử dụng được bóng đèn cỡ nhỏ, nhờ đó tạo ra một đường nối liền mạch từ bánh trước đến tay lái, với hình khối gọn ghẽ.

Honda AirBlade mẫu xe tay ga thể thao hút khách nhất.

Honda Air Blade được trang bị công nghệ eSP 125cc, 4 thì với dung tích 124,9cc, xi lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch, cùng động cơ tích hợp với bộ đề ACG. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 11,26 mã lực, mô-men xoắn cực đại 11,26 Nm.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe này chỉ khoảng 2,09 lít/100 km nên Honda Air Blade được coi là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc xe ga thể thao cao cấp.

Ngoài ra, Air Blade 2018 với phiên bản cao cấp, sơn từ tính cao cấp và kỷ niệm 10 năm đã được trang bị chìa khóa thông minh (smartkey) kèm theo giá bán từ 40,59 triệu đồng. Air Blade 2018 phiên bản tiêu chuẩn vẫn được giữ nguyên ở mức 37,99 triệu đồng nhưng không có smartkey. 

 

Nên đọc
Hoàng Uyên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo