Thị trường

5 ý tưởng kinh doanh thời trang vốn ít, lời nhiều

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh đang rất phát triển tại Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia vào lĩnh vực này nhưng không đủ vốn để mở một shop quần áo riêng cho mình thì đây chính là những ý tưởng kinh doanh thời trang ít vốn dành cho bạn.

Dịch vụ sửa chữa quần áo

Nếu bạn có kỹ năng may vá và khả năng sáng tạo, với một khoản vốn nhỏ bạn có thể bắt đầu kinh doanh dịch vụ sửa chữa quần áo tại nhà. Công việc này cũng có thể làm bán thời gian. Bạn sẽ kiếm được tiền bằng cách giúp đỡ những người khác có được những chiếc quần, áo hoàn hảo.

Thời trang cho bà bầu 

Những ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn lãi lớn trong lĩnh vực thời trang ảnh 1

Quần áo cho bà bầu là một trong những ý tưởng kinh doanh hàng may mặc có lãi nhất mà bạn có thể bắt đầu kinh doanh nhỏ tại nhà. Các bà mẹ cũng muốn mình trông thật tuyệt vời và phong cách. Nếu bạn có kiến thức và chuyên môn trong ngành dệt thiết kế bạn có thể xem xét việc bắt đầu kinh doanh quần áo cho bà bầu.

Cho thuê trang phục biểu diễn 

Bạn có thể kinh doanh cho thuê trang phục tại nhà hoặc bán thời gian. Nhiều tổ chức như lớp học, nhóm kịch, nhóm nhảy… có nhu cầu thuê trang phục để biểu diễn trên sân khấu. Đây là một ý tưởng kinh doanh thời trang ít vốn mà lại thu lại lợi nhuận nhanh chóng.

Bán quần áo online

Những ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn lãi lớn trong lĩnh vực thời trang ảnh 2

Bán quần áo online là một trong những ý tưởng kinh doanh hàng may mặc theo xu hướng và lãi cao nhất hiện nay. Mọi người ngày càng dành nhiều thời gian hơn trên internet để lựa chọn sản phẩm. Với một chút kỹ năng công nghệ bạn có thể bắt đầu kinh doanh quần áo online mà không cần nhiều vốn.

May đồng phục

May đồng phục là một cơ hội kinh doanh rất tốt, có thể được bắt đầu tại nhà. Nhiều tổ chức, trường học, doanh nghiệp thường xuyên mua đồng phục từ các nhà sản xuất. Nếu có một mạng lưới với nhiều người mua bạn có thể bắt đầu kinh doanh đồng phục với số vốn khá ít vì thông thường những hợp đồng may đồng phục đều có đặt cọc tiền trước.

Nên đọc
Theo Doanh nhân Việt Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo