Bất động sản

5.000 căn hộ rẻ nhất Việt Nam

Ngày 24/2, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã chứng kiển lễ động thổ xây dựng 5.000 căn hộ được xem là rẻ nhất Việt Nam hiện nay tại tỉnh Bình Dương.

Những căn hộ này được xây dựng tại ba cụm: cụm nằm ngay thành phố mới Bình Dương, cụm ở thị xã Thuận An, cụm tọa lạc tại huyện Bến Cát.


 
5.000 căn hộ này chỉ có giá từ 90 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng/căn. Mỗi căn hộ diện tích 30 m2 trong đó 20 m2 sàn và một gác lửng.

 

Theo ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng Giám đốc tổng Công ty Becamex, chủ đầu tư, giá bán căn hộ chỉ là giá xây dựng chứ không bao gồm tiền giải tỏa đền bù và tiền đất (nếu chỉ tính riêng tiền đất ở trung tâm TP. Mới Bình Dương hiện nay đã hơn 10 triệu đồng/m2).



Trước đó, nhà nước đã hỗ trợ chủ đầu tư chi phí giải phóng mặt bằng, tiền đất do đó giá căn hộ mới rẻ  như trên. Theo Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, giá thành của những căn hộ này thuộc dạng “mềm” nhất hiện nay.



Bình Dương là một trong những tỉnh tiên phong thực hiện chiến lược của Chính Phủ là tạo chỗ ở cho người thu nhập thấp. Đối tượng được đăng ký mua căn hộ chủ yếu là công nhân nhập cư làm việc tại Bình Dương, viên chức, sinh viên…

 

Theo ĐV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo