Văn hóa

6 con giáp nữ đại phát tài trong tháng 7/2018

Trong tháng 7, nếu những con giáp này tăng cân, phát tướng thì chắc chắn sẽ phát tài, chị em lưu ý nhé!

Trong cuộc sống, hầu như ai cũng sợ sống trong đói nghèo, túng thiếu. Tuy nhiên, trên thực tế, ai cũng phải trải qua những tháng ngày gian khó, thiếu thốn thì mới hiểu được giá trị đích thực của cuộc sống.

Nếu bạn còn đang phải gặp nhiều khó khăn, hãy đọc bài viết này để có thể thêm niềm tin, nỗ lực vươn lên, thoát khỏi đói nghèo.

Theo các nhà tử vi, tháng 7 này 6 con giáp nữ sau cần phải phát tướng thì mới phát tài. Không chỉ mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, mà còn gặp được nhiều cơ hội tốt túi tiền có thể rủng rỉnh, thoải mái hưởng thụ đến hết năm. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Dậu

Trời sinh tuổi Dậu vốn là những người mạnh mẽ và tự lập, bất kể làm việc gì họ đều suy tính kỹ càng và tuyệt nhiên muốn giảm thiểu sự tổn thất đến mức thấp nhất.

Tuổi Dậu là người tham vọng, họ biết thay đổi và biến những thất bại thành thử thách để tích lũy được kinh nghiệm, gặt hái được thành công trong tương lai. Trên thực tế, trời sinh tuổi Dậu đã hưởng được nhiều phúc khí, nhưng điều quan trọng là nhân tướng cũng có ảnh hưởng không ít đến số mệnh của họ.

Ảnh minh họa.

Đặc biệt là trong tháng 7 này, tử vi có nói tuổi Dậu cần phải bồi bổ và nạp năng lượng tích cực, Dậu càng phát tướng sẽ càng gặp nhiều may mắn, không những thế tài vận có thể sẽ đeo bám đến hết năm, muốn gì được đó, sự nghiệp thăng hoa ổn định. Vì vậy, ai đang tuổi Dậu mà phát tướng thì đừng lo lắng, đó là phúc khí trời ban, hãy giữ gìn thật cẩn thận.

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu vốn cần cù, chăm chỉ vì vậy họ luôn gặp được nhiều vận may trong cuộc sống. Tuổi Sửu là người cầu toàn, tỉ mỉ, làm việc gì cũng bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo, thế nhưng đa số người tuổi Sửu đều sở hữu thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn.

Trên thực tế, tuổi Sửu là người được thượng đế ban nhiều phúc đức, vì vậy số mệnh có tốt đẹp hay không cũng ảnh hưởng ít nhiều đến nhân tướng. Nên nhớ rằng, sự lạc quan yêu đời cũng như một cơ thể khỏe mạnh sẽ là năng lượng tuyệt vời để đánh tan mọi xui xẻo. Vì vậy, những người tuổi Sửu cần chú trọng vào sức khỏe của mình trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, trong tháng 7 này, vận may đang tìm đến tuổi Sửu, nếu như họ càng dồi dào năng lượng thì sẽ thu hút được nhiều tài vận hơn. Dự kiến trong 5 tháng tới, cuộc sống sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tuổi Thân

 

Bản mệnh của người tuổi Thân là người thông minh, lanh lợi, ưa hoạt động vì vậy họ cần một sức khỏe tốt, nạp được nhiều năng lượng tích cực vào cơ thể. Tuổi Thân rất khéo léo và nhạy bén trong kinh doanh, đây là lĩnh vực đem lại cho họ dồi dào về tài lộc và rủng rỉnh tiền bạc. Một cơ thể đầy đặn khỏe mạnh sẽ giúp họ thu được nguồn sinh khí dồi dào.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão tuy không quá thông minh nhưng làm gì cũng cẩn trọng và tỉ mỉ. Khi gặp khó khăn, họ luôn giữ được tâm thái bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

Cuộc đời của người tuổi Mão khá bình lặng. Tính cách đã quyết định cuộc đời họ không có phong ba bão táp. Tuy nhiên, tháng 7 này những người tuổi Mão chỉ cần béo lên là phúc khí luôn tràn đầy. Thậm chí khi phát tướng, nhân duyên với người khác giới cũng rất vượng, tài khí cũng dồi dào.

Tuổi Ngọ

 

Trong số 12 con giáp thì con giáp tuổi Ngọ không để ý tới ngoại hình mình nhất. Với người tuổi Ngọ, họ chỉ cần thích là làm chứ không theo quy chuẩn nào. Phụ nữ tuổi Ngọ đề cao sự tự do, phóng khoáng nên thân hình tuy có mập mạp một chút cũng không bao giờ cảm thấy thiếu tự tin mà họ vẫn có thể “tỏa sáng” bởi nét duyên thầm cũng như cách ứng xử thông minh của mình.

Trong công việc hay gia đình, phụ nữ tuổi Ngọ đều sắp xếp hoàn hảo. Họ không chỉ hỗ trợ đắc lực cho chồng có được thành công mà bản thân cũng thường có tài, sẵn sàng cùng ông xã “bươn trải” để giúp cả nhà có được cuộc sống tốt nhất.

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn khá khắt khe và khó tính, họ luôn muốn bản thân mình phải đẹp nên luôn giữ chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt. Tuy nhiên, tài lộc sẽ không giữ được lâu dài nếu như con giáp này sở hữu thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Nếu phụ nữ “có da có thịt” một chút sẽ được coi là vượng phu ích tử, là kho giữ tiền cho chồng tạo điều kiện cho ông xã mọi sự hanh thông, làm tới đâu phất tới đó như diều gặp gió.

Trong tháng 7 này, tuổi Thìn càng béo sẽ càng giàu sụ!

 

* Thông tin mang tính tham khảo

Nên đọc
Theo Em đẹp
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo