Văn hóa

6 điểm du lịch giá rẻ nhất thế giới nên đi đầu năm 2018

(DNVN) - Một trong những quốc gia du lịch giá rẻ có tiếng của thế giới là Bồ Đào Nha. Với thủ tục hành chính đơn giản, du khách có thể dừng chân nhiều ngày tại đất nước xinh đẹp này.

Một trong những quốc gia du lịch giá rẻ có tiếng của thế giới là Bồ Đào Nha. Với thủ tục visa và đăng ký hải quan đơn giản, du khách có thể dừng chân nhiều ngày tại đất nước xinh đẹp này. Các hoạt động du lịch chủ yếu ở đây là tham quan các bảo tàng, di tích lịch sử tiêu biểu của Tây Âu, thưởng thức ẩm thực địa phương hấp dẫn và nghỉ dưỡng tại những khu nhà tiện nghi giá cả phải chăng. Tất cả chỉ bao gọn trong khoảng 50 bảng Anh (15 triệu đồng). 

Mexico là đất nước Trung Mỹ nhận được nhiều ưu đãi từ thiên nhiên. Không chỉ có những bờ biền trải dài trong nắng cùng cảnh quan tươi đẹp, Mexico còn hấp dẫn du khách bởi nhiều công trình, di tích lich sử kỳ bí đại diện cho nền văn minh rực rỡ thời tiền Columbia. 

Trong danh sách top các nước du lịch giá rẻ của thế giới, chỉ có Thái Lan là đất nước duy nhất đại diện châu Á. Xứ sở chùa vàng vốn nổi tiếng với hệ thống đền chùa phong phú, đa dạng đậm đà bản sắc tín ngưỡng và đặc biệt là nền ẩm thực độc đáo vô cùng hấp dẫn. Chi phí sinh hoạt cũng không chênh lệch nhiều so với Việt Nam. 

Nhắc đến Nam Phi là nhắc tới bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc. Những tưởng tượng về thế giới động vật hoang dã kỳ thú sẽ trở thành hiện thực nếu bạn thử một lần tham quan đất nước xinh đẹp này. Dường như mọi thứ luôn được giữ ở trạng thái tự nhiên, sơ khai nhất có thể, từ sa mạc, khu rừng đến bờ biển hoang vu. Đặc biệt, dù có giá dịch vụ rẻ nhưng Nam Phi có đến 2 tàu du lịch hạng sang cao cấp nhất thế giới, là Blue Train và Rosol Rail.  

Với các "tín đồ" của biển thì Jamaica là lựa chọn không thể bỏ qua. Thuộc vùng trung tâm trong hệ thống du lich thuộc biển Caribean nổi tiếng, Jamaica thu hút du khách bởi các hoạt động: tắm biển, lướt sóng, cano, du thuyền... và cuộc sống về đêm sôi động, tấp nập. 

Những chuyến bay giá rẻ với nhiều khuyến mãi hấp dẫn là cơ hội đưa du khách thế giới đến gần hơn với đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Sự khác biệt tạo nên điểm thu hút của quốc gia này so với các nước châu Á, châu Âu lân cận là màu sắc văn hóa đa dạng, con người thân thiện, mến khách và đặc biệt là những hồ nước khoáng hấp dẫn ở Pamukkle mà mẹ thiên nhiên ưu đãi. 

Nên đọc

Kiều Anh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo