Tin tức - Sự kiện

6 món quà ý nghĩa dành tặng bố mẹ dịp Tết dương lịch

Những món quà Tết chính là tình cảm chân thành chúng ta trao đến bố, mẹ trước thềm năm mới. Cùng tham khảo những món quà Tết ý nghĩa dưới đây.

Ngày Tết Dương lịch 2017, không gì tuyệt vời và ý nghĩa hơn khi bạn dành tặng bố mẹ những món quà đơn giản nhưng chứa đựng tình cảm chân thành mang lại niềm vui cho bố mẹ dịp năm mới. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn tặng những món quà đến bố mẹ trong dịp Tết dương lịch:

Bộ bình trà và hoa để trang trí tết

 



Đây là món quà được rất nhiều người lựa chọn để làm quà biếu bố mẹ vào mỗi dịp tết đến xuân về. Bạn có thể mua tặng bố mẹ những bình trà gốm sứ để bố mẹ bạn tiếp khách hoặc những bình hoa sang trọng để trang trí vào dịp tết.

Trà cao cấp

Trà cao cấp cũng là món quà tết ý nghĩa trong năm 2017 bởi Tết đến xuân về nhà ai chẳng có 1 ấm trà trên bàn để mời khách. Trà càng đượm hương ngọt vị càng thể hiện sự trân quý và sum vầy của chủ nhà. Còn gì ấm áp hơn là ông bà bố mẹ cũng ngồi quây quần cùng khách bên li trà và những món đồ ngọt.

 Trà tinh ở quý, không tinh ở nhiều vì thế bạn nên tìm những thức trà quý để tặng, chỉ cần 100gr đến 200gr đựng trong hộp vừa tay là đủ. 1 hộp trà sang trọng thích hợp trong mọi hoàn cảnh.

Ở Việt Nam, bạn có thể mua những loại trà cao cấp từ vùng trà Tân Cương, Thái Nguyên. Ngoài ra cũng có thể mua các loại trà quý từ Trung Quốc như Thiết Quan Âm, Phổ Nhĩ... Đối với các loại trà này bạn có thể tặng ấm pha trà tương ứng. Đối với 1 ông bố biết thưởng thức thì món quà tết 2017 này không còn gì ý nghĩa tuyệt vời hơn.

Bộ chăn ga gối đệm

 



Thời tiết khá lạnh nên bạn có thể mua tặng bố mẹ một bộ chăn ga gối đệm loại xịn, nhất là loại đệm có than hoạt tính, loại giúp người già ko đau lưng. Ga gối mới, túi sưởi, lò sưởi hay quạt sưởi cũng là những món quà Tết tặng bố mẹ rất thiết thực và thể hiện sự quan tâm của con cái đến sức khỏe của bố mẹ.

Hoặc bạn cũng có thể mua tặng bố mẹ 1 bộ dụng cụ tập thể dục thích hợp với người già ví dụ như dụng cụ đấm lưng, máy massage chân hay ghế massage để chăm sóc sức khỏe của bố mẹ. 

Trái cây lạ

 


Bình thường bạn cũng hay mua hoa quả để biếu bố mẹ bạn nhưng vào dịp tết là thời điểm để bạn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình tới những người thân yêu của mình. Vào những dịp đặc biệt thì bạn có thể chọn các loại hoa quả đặc biệt để làm quà biếu bố mẹ như dưa hấu vuông, bưởi hồ lô, lê chuông, nho mỹ không hạt.

Vé máy bay du lịch

Trong những ngày Tết Dương lịch 2017, một chuyến du lịch dành cho bố mẹ quả là một một món quà tinh tế. Bởi lẽ qua mỗi chuyến đi, bố mẹ chúng ta sẽ được thay đổi hông khí và có thêm những kỷ niệm ngọt ngào, ý nghĩa. Hơn nữa, các hãng máy bay thường xuyên có những đợt giảm giá trong đợt này. Vì vậy đừng quá lo lắng tới chuyện tiền bạc hay xem đây là một món quà quá “xa xỉ” nhé. 

Giúp đỡ bố mẹ việc nhà

 



Nếu bạn cho rằng giúp bố mẹ việc nhà là công việc quá tầm thường hãy thay đổi suy nghĩ ngay lập tức nhé. Trong ngày lễ Tết, bố mẹ bạn sẽ rất vui nếu được con cái phụ giúp những công việc dù chỉ đơn giản nhất.

Các bạn nam thì có thể cùng bố trồng cây, sửa chữa đồ đạc trong nhà... còn các bạn nữ có thể giặt giũ cùng mẹ hoặc nấu một bữa tối ấm cúng, có các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Hãy cố gắng dành một buổi tối bên cha mẹ để ngày lễ thêm ý nghĩa và trọn vẹn.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo