Pháp luật

6 tiếng khống chế nghi phạm đâm người cố thủ trên phố Ngô Sỹ Liên

Phải mất 6 tiếng đồng hồ, lực lượng chức năng đã tiếp cận được hung thủ và đưa nghi phạm dùng dao đâm hàng xóm cố thủ trong nhà.

Tối 12/5, các điều tra viên Công an quận Đống Đa (Hà Nội) ghi lời khai đối với Nguyễn Anh Hùng, nghi can đâm người bị thương rồi cố thủ trong căn nhà nằm trên phố Ngô Sĩ Liên. Cảnh sát cho biết sau khi được đưa về trụ sở, anh này tỏ ra mệt mỏi, tuy nhiên đã trả lời một số câu hỏi liên quan.

Còn người bị đâm là anh P.V.M (28 tuổi), đang cấp cứu tại bệnh viện. Anh này trúng 5 nhát dao vào lưng, vai và gáy nên cảnh sát chưa thể tiếp xúc, báo Zing.vn đưa tin.

Đối tượng Hùng được đưa ra ngoài sau 6 tiếng cố thủ trong nhà. Ảnh: PL+

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 12/5, một người đàn ông tên Hùng (hơn 40 tuổi) ở ngõ 28, phố Ngô Sỹ Liên, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội cầm dao đi ra đường với nhiều biểu hiện bất thường nhiều người dân hoảng hốt.

Sau đó, đối tượng này đi đến nhà anh P. V. M. (SN 1989) trong ngõ 38 phố Ngô Sỹ Liên rồi bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh M. Người thân cho biết anh M. bị ông Hùng đâm một nhát vào ngực, 2 nhát vào lưng.

Mẹ của nạn nhân cho biết, "Lúc xảy ra vụ việc con tôi đang ngủ trong nhà. Thấy người lạ cháu dậy hỏi thì bất ngờ bị đâm nhiếu nhát. Cháu hiện vẫn đang cấp cứu trong bệnh viện".

Ngay sau khi Sau khi đâm anh M., ông Hùng cầm dao đi về nhà khoá cửa cố thủ bên trong. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhận được thông báo Công an quận Đống Đa, Công an phường Văn Miếu đã có mặt để xử lý sự việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Pháp luật plus, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo