Tin tức - Sự kiện

7 học sinh bị nước biển cuốn mất tích ở Cần Giờ

Gần 100 học sinh tắm biển thì 7 em bị nước cuốn trôi mất tích. Hiện 2 thi thể trong số 7 em đã được tìm thấy.

Gia đình các em khóc ngất khi chờ đợi tin

Lúc 17 giờ 30 phút chiều 29/12, ông Lê Văn Thơm, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ TP.HCM, cho biết, đã tìm thấy được 1 thi thể đầu tiên trong vụ 7 học sinh mất tích trên vùng biển Cần Giờ.

 
Nạn nhân mất tích đầu tiên được tìm thấy em Nguyễn Hoàng Long (học sinh lớp 8A6 Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương).
 
Đến 18 giờ 30 phút 29/12, thi thể của em Võ Thành Luân tiếp tục được tìm thấy.
 
Vào trưa cùng ngày gần 100 học sinh của THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm được nhà trường tổ chức đi tham quan tại biển 30/4 huyện Cần Giờ. Thời điểm hàng chục học sinh đang tắm thì phát hiện 7 nam sinh trong nhóm bị sóng biển cuốn trôi nên vội chạy lên bờ báo cho cô giáo chủ nhiệm.
 
Nhiều giáo viên trong đoàn tham quan đã lao ra tìm kiếm nhưng không thấy tung tích của 7 học sinh đâu nên liền cấp báo chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm.
 
Hiện lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TP.HCM cũng đã có mặt tại biển Cần Giờ để triển khai tìm kiếm những nạn nhân khác.
 
Danh sách 5 hoc sinh nam vẫn đang mất tích được xác định gồm: Lê Tường Duy, Lê Công Hận, Võ Tấn Tài, Đoàn Minh Tâm, và Nguyễn Phan Thành Lâm.
 
Gia đình các em khóc ngất khi chờ đợi tin. Giáo viên, phụ huynh học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng chờ tin tức của học sinh mất tích trên biển. Một không khí tang thương, nặng trĩu đang bao phủ nơi đây.
Theo Đất Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo