Pháp luật

7 luật sư bào chữa, đại gia không thoát tội giao cấu với trẻ em

Bị cáo buộc giao cấu nhiều lần với bé gái bán vé số, lần thứ năm tòa đưa ra xét xử ông Bùi Văn Sơn mời tới 7 luật sư bào chữa nhưng vẫn bị tuyên án tù vì tội giao cấu với trẻ em.

Sau hai ngày xét xử, chiều ngày 4/4, TAND huyện An Phú,  tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Sơn, 51 tuổi, ngụ thị trấn An Phú, huyện An Phú 3 năm tù về tội “giao cấu với trẻ em”.

Đây vụ án cô bé bán vé số sinh con trước 16 tuổi ở An Giang đã gây xôn xao dư luận trong nhiều năm qua và đây là lần thứ năm được tòa đưa ra xét xử.Theo cáo trạng, cuối tháng 8/2011, H.T.T.L (sinh tháng 10/1996) bán vé số và được ông Sơn mua khoảng 30-40 tờ, loại 10.000đ/vé. Ông Sơn hẹn L. chiều đến nhà ở ấp An Thịnh, thị trấn An Phú sẽ trả tiền. Do quen biết, L. đã đồng ý. 

Bị cáo Sơn tại phiên tòa. Ảnh: Bửu Đấu.

Đến 16 giờ cùng ngày, khi L. tới nhà lấy tiền thì ông Sơn kêu vào phòng, đóng cửa đòi giao cấu và hứa xong muốn gì cũng đươc. Giao cấu được 10 phút thì L. ra về được Sơn cho 1.000.000 đồng, gồm cả tiền vé số. 

Cáo trạng xác định ông Sơn lợi dụng việc mua vé số để giao cấu với L. thêm hai lần tại nhà và năm lần khác tại hai nhà nghỉ. Sau mỗi lần giao cấu, Sơn trả tiền vé số và cho tiền L. từ 100.000 - 1.000.000 đồng.

7 luật sư bào chữa, đại gia không thoát tội giao cấu với trẻ em - Ảnh 2.

Viện kiểm sát căn cứ lời khai của L., người làm chứng, các biên bản khám nghiệm hiện trường, xem xét dấu vết trên thân thể, đối chất, nhận dạng, các giấy thỏa thuận giao tiền bồi thường 300 triệu đồng... xác định ông Sơn nhiều lần giao cấu với L. lúc em chưa đủ 16 tuổi nên phạm tội giao cấu với trẻ em theo Điều 115 Bộ Luật hình sự.

Tại phiên tòa lần này, ông Sơn mời 7 luật sư đến từ Bạc Liêu, Đà Nẵng và TP.HCM cùng tham gia bào chữa. 

Tại tòa, các luật sư tranh luận gay gắt, bác bỏ toàn bộ quan điểm luận tội của đại diện Viện kiểm sát và cho rằng việc truy tố bị cáo Sơn là cảm tính và vu khống. 

 

Theo các luật sư, vụ án đã kéo dài sáu năm nhưng cơ quan tố tụng không đưa ra được chứng cứ trực tiếp hay cơ sở khoa học mà chỉ buộc tội thân chủ mình dựa trên lời khai của bị hại, lời khai nhân chứng và các chứng cứ gián tiếp khác. 

Có luật sư còn cho rằng các biên bản giao nhận số tiền 300 triệu đồng giữa chị ruột bị cáo với gia đình bé L. không phải tiền khắc phục hậu quả mà chỉ là hỗ trợ từ thiện.

Do LS cho rằng thiếu chứng cứ khoa học để thuyết phục bị cáo giao cấu nên nhiều lần Tòa phải đọc cả bút lục các lời khai của nhân chứng vắng mặt - Ảnh: Bửu Đấu.

Tranh luận lại với các luật sư, đại diện Viện kiểm sát cho rằng, căn cứ dấu vết trên thân thể của bị cáo mà bị hại đã khai báo, cũng như thời gian, địa điểm bị cáo và bị hại gặp nhau được nhiều nhân chứng khai báo với cơ quan điều tra đã đủ cơ sở để khẳng định bị cáo đã có hành vi giao cấu với trẻ em nhiều lần.

Được biết, ông Sơn bị khởi tố, bắt giam ngày 29/5/2015 và ngày 26/2/2016 được tại ngoại đến nay.

Nên đọc
Theo Tuổi trẻ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo