Pháp luật

7 nam sinh đánh bạn bị cảnh cáo, đình chỉ học tập

Hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa Trung, Nam Định cho biết, đã cảnh cáo, đình chỉ học tập 7 nam sinh đánh hội đồng em Thi lớp 7A ngày 12/2.

Liên quan đến vụ việc 7 học sinh trường THCS Nghĩa Trung (Nam Định) đánh bạn dã man, thầy Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Cho đến thời điểm hiện tại, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp và thống nhất mức kỷ luật cho các học sinh liên quan. Hình phạt này cũng mang tính răn đe vì các em còn ở độ tuổi thích “nổi loạn” và khẳng định mình, theo tin tức trên báo Infonet. 

Nạn nhân chỉ biết ôm đầu "chịu trận" (ảnh: cắt từ clip)

Cụ thể, có 4 học sinh bị đình chỉ học 3 ngày từ ngày 20 đến 22/2 và hình phạt này sẽ bị ghi trực tiếp vào học bạ của các em. Có 2 học sinh bị cảnh cáo trước toàn trường và hình phạt này sẽ bị ghi trực tiếp vào học bạ của các em.

"Các hình thức xử phạt trên đều với mục đích giáo dục, răn đe là chính. Cá nhân tôi tự nhận mức kỷ luật cảnh cáo khi để sự việc đáng tiếc xảy ra trong trường, gây dư luận xấu", ông Sơn nói và cho hay hiệu phó và giáo viên chủ nhiệm lớp có học sinh liên quan, giáo viên trực tuần cũng bị kiểm điểm, báo Vnexpress đưa tin.

Sau thời gian kỷ luật, hiện học sinh đã quay lại trường học. Nam sinh Thi bị đấm, đạp liên tiếp vào đầu cũng đã đến lớp. Em được nhà trường dạy bù để đảm bảo chương trình học. 

Trước đó, video 2 phút xuất hiện trên mạng ghi lại cảnh nhóm 6-7 học sinh mặc đồng phục, đeo khăn quàng đỏ đánh một nam sinh tại phòng học. 

Nhóm này nhảy lên bàn thụi tay, thúc gối, đạp chân liên tiếp vào đầu bạn. Vụ đánh nhau xảy ra ngày 12/2, có 8 học sinh tham gia, trong đó Hà Thi (lớp 7A) là nạn nhân. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Infonet, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo