Văn hóa

9 xu hướng thời trang không còn giúp bạn ghi điểm

Mũ rộng vành không còn là lựa chọn được đánh giá cao nữa, thay vào đó hãy thử làm mới bản thân với mũ baker boy cổ điển.

Kết hợp jeans rách cùng tất lưới từng là hot trend được giới trẻ hưởng ứng. Tuy nhiên, xu hướng này không còn được đánh giá cao trong mùa mốt năm nay. Tốt nhất bạn nên sắm những chiếc quần có kiểu dáng cổ điển như mom jeans, jeans ống vẩy... với một chút sờn hoặc rách ở gấu là đủ. 

Cũng giống như jeans rách, jeans thêu họa tiết đã có phần "thất sủng". Những chiếc quần jeans trơn màu sẽ là lựa chọn được đánh giá cao hơn. 

Túi đeo hông hiện vẫn là món phụ kiện được lòng giới mộ điệu nhưng nếu không biết cách kết hợp trông bạn sẽ khá giống những người đi buôn. Tốt nhất hay thay thế bằng kiểu túi xách đeo chéo. Dáng túi hộp hình tròn là một trong những gợi ý hợp xu hướng bạn có thể tham khảo.

Mốt váy xuyên thấu đã thịnh hành từ nhiều năm trước đây. Đến nay, item này vẫn là lựa chọn được ưu ái diện đến thảm đỏ của các ngôi sao. Tuy nhiên, đây không phải loại trang phục dành cho số đông. Việc ứng dụng trang phục này không đúng nơi, đúng chỗ sẽ khiến bạn bị gắn mác thô tục, bất lịch sự. Thay vào đó bạn nên thử sang các dáng váy suông, váy đuôi cá hoặc váy có phần tà bất đối xứng. 

Diện pijama ra đường từng là xu hướng được nhiều ngôi sao áp dụng để xuất hiện trên thảm đỏ, sàn diễn… Tuy nhiên cũng đã hết thời cho kiểu trang phục này. Bạn nên ưu tiên những bộ suit thanh lịch với màu sắc trang nhã.

Mốt khuyên tai tua rua mang phong cách bohemian chưa hẳn lỗi thời nhưng không còn được đánh giá cao như trước kia. Mùa mốt năm nay, bạn nên chọn cho mình kiểu khuyên tai to bản hoặc có hình dáng độc đáo.

Vài năm trở lại đây, kiểu áo thun tối giản, trơn màu rõ ràng chiếm được nhiều cảm tình hơn hẳn những chiếc áo quá cầu kỳ về kiểu dáng.

Mắt kính phi công hay còn gọi là kính chuồn chuồn hiện vẫn được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó thay đổi bản thân, chuyển sang các dáng kính mới mẻ hơn như kính mắt mèo hay kính lục giác chắc chắn sẽ hợp xu hướng hơn.

Mũ rộng vành, mũ fedora đang dần nhường ngôi cho kiểu mũ baker boy, mũ beret cổ điển chính vì vậy đừng ngại thêm món phụ kiện này vào tủ đồ để trở nên hợp thời hơn. 

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo