Văn hóa

90 phút làm người mẫu sushi khỏa thân ở New York

Lúc trèo lên bàn đợi đầu bếp bày sushi lên cơ thể, trong đầu người mẫu trẻ chỉ nghĩ đến cái chết và các bài báo sẽ viết về cô.

Melanie Berliet, phóng viên của tờ Vanity Fair đã kể lại tâm sự của một cô gái trẻ từng làm nghề người mẫu sushi khỏa thân (Nyotaimori) trong nhà hàng Ambassador Wines and Spirits ở New York, Mỹ.

Nằm hoàn toàn khỏa thân trên một chiếc bàn ăn lớn, người mẫu trẻ phó mặc mọi chuyện cho Hirosaki Koko, người quản lý đã mời cô đến nhà hàng làm việc.

 

Những người mẫu sushi có khi che mặt, có khi không.

Vì đây là lần đầu cô làm người mẫu sushi khỏa thân, cô rất lo lắng và hồi hộp. Trong khi đầu bếp xếp kín lên người cô các loại đồ ăn để phục vụ cho bữa tối, người mẫu nữ chỉ nghĩ đến cái chết và cảnh nhân viên y tế đến nhặt xác của cô về. Ngoài ra, cô cũng nghĩ đến những tiêu đề bài báo viết về cái chết của cô, như kiểu: một người mẫu sushi khỏa thân chết khi đang làm việc.

Sau khi cố gắng xóa đi những suy nghĩ tiêu cực, cô lại tiếp tục chìm trong các suy nghĩ mông lung. Cô sợ rằng khi mình làm mẫu, trong lúc bữa ăn chưa kết thúc chân cô có thể bị chuột rút làm cả người co giật. Rồi cô lại tiếp tục lo lắng về các bộ phận trên cơ thể mình, liệu rằng có người khách nào sẽ nhìn vào vòng 3 của cô để chê bai hay không?

Cô gái cứ mải mê suy nghĩ trong lúc Koko đi xung quanh bàn, trang trí lên cơ thể nữ người mẫu với những đóa hồng, khăn quàng cổ hay khăn che chắn các bộ phận nhạy cảm của cô.

Khi cơ thể được lấp đầy bởi các miếng sushi và hoa, lá, cô cảm thấy thoải mái hơn và đã sẵn sàng cho quá trình làm người mẫu.

Tuy nhiên, khi bắt đầu vào bữa tiệc, cô lại cảm thấy căng thẳng. Cô nhìn chăm chú lên trần nhà và thậm chí không nhớ nổi gương mặt của bất kỳ thực khách nào. Một lúc sau, người mẫu nữ tự trấn an mình. Cô mỉm cười và cố gắng truyền đạt đến các thực khách của mình những năng lượng tích cực. Koko ra vào liên tục trong phòng để bày thêm thức ăn lên người cô.

 

90 phút sau, Koko vỗ vào vai cô gái trẻ và nói rằng bữa tiệc kết thúc. Nữ người mẫu trẻ cảm thấy nhẹ nhõm. Cô cũng cảm thấy ngạc nhiên vì thời gian trôi qua nhanh và mỉm cười khi rời khỏi phòng.

Sau khi mặc quần áo chỉnh tề, cô được trả công 150 USD. Nữ người mẫu cho biết, cô sẽ có những trải nghiệm thú vị để chia sẻ với bạn bè mình, và nếu cần thiết, cô sẽ tâm sự điều này với cả bố mẹ.

Theo VNExpress
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo