Thương hiệu

Brand Finance: Viettel xếp thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu viễn thông

DNVN - Brand Finance (Anh) vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu, trong đó Viettel trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

DNVN – Trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư, kết nối thương mại và du lịch vào tỉnh Lâm Đồng tại Hà Nội, chính quyền và doanh nghiệp của tỉnh sẽ “tiếp thị” tiềm năng, thế mạnh, chính sách thu hút đầu tư, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng với người tiêu dùng, doanh nghiệp Thủ đô.
DNVN - Bơ là một trong những loại cây ăn trái có giá trị kinh tế cao, được đánh giá là loài cây trồng tiềm năng, có nhiều thế mạnh để phát triển. Tuy nhiên, cây bơ vùng Tây Nguyên cũng đang đứng trước khá nhiều khó khăn, thách thức cần tháo gỡ để phát triển bền vững.
DNVN – Tỉnh Lâm Đồng lên kế hoạch sau khi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” thành công tại Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ tiếp tục triển khai đăng ký tại Trung Quốc, Singapore. Đây là các thị trường xuất khẩu trọng điểm đối với ngành hàng rau, hoa, cà phê của tỉnh.