Tìm kiếm: Sunhouse
DNVN - Phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực là một trong những nội dung định hướng quan trọng của Đảng và Nhà nước dành cho Hà Nội trong 5 năm qua. Là trung tâm kinh tế của cả nước, Hà Nội đã tập trung sản xuất công nghiệp từ khá sớm, thu hút được nhiều doanh nghiệp nội địa, doanh nghiệp FDI đầu tư vào sản xuất công nghiệp.
DNVN - Là một trong các thương hiệu nội thất văn phòng cao cấp tại Việt Nam, MyChair luôn tiên phong trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm cho doanh nghiệp Việt. Lấy khách hàng là trung tâm để kiến tạo những sản phẩm khác biệt và hoàn hảo nhất cho quý Khách hàng, đối tác.
Quạt điều hòa là một trong những thiết bị làm mát được mua trong mùa nóng, người tiêu dùng chú ý thông số để mua sản phẩm phù hợp.
Các cửa hàng, siêu thị điện máy đang tung ra nhiều khuyến mại hấp dẫn cho mặt hàng điều hòa, quạt điều hòa, quạt điện.... để thu hút người tiêu dùng.
DNVN - Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam hiện đang có những bước phát triển nhảy vọt, vươn lên vị trí thứ 3 trong số 6 nền kinh tế top đầu ASEAN. Đây chính là lý do hoàn hảo để doanh nghiệp (DN) tăng tốc đổi mới sáng tạo (ĐMST) mở. Tuy vậy, ĐMST mở cần sự kiên định của lãnh đạo DN mới có thể thành công.
Các động thái gần đây của Ngân hàng Nhà nước cho thấy chính sách tiền tệ của Việt Nam đang phát huy sự chủ động, linh hoạt.
DNVN - Trong vòng 12 tháng (từ 1/9/2021 đến 31/8/2022), các đối tác bán hàng Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh khi có gần 10 triệu sản phẩm "Made in Vietnam" được bán ra cho khách hàng Amazon trên toàn cầu.
Những thương hiệu quốc tế nổi tiếng mang về doanh thu khổng lồ cho quốc gia sở hữu. Nguồn. IT.
DNVN - Ngày 29/4, hệ thống FPT Shop đã khai trương cửa hàng gia dụng thứ 100, đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình đẩy mạnh mảng gia dụng. Đây cũng là ngành hàng mũi nhọn được hệ thống tập trung phát triển và theo dự kiến, số cửa hàng gia dụng sẽ tăng gấp đôi trong nửa cuối năm 2022.
Mùa Xuân 2022 về mang lại luồng sinh khí tươi mới. Với động lực và tâm thế sẵn sàng chủ động vượt qua thách thức, chinh phục thị trường, các doanh nghiệp đã thích ứng, ổn định và tăng tốc sản xuất; các nhà máy hối hả với nhiều đơn hàng mới, trong đó, có nhiều mặt hàng phong phú phục vụ thị trường châu Á dịp Tết Nguyên đán.
DNVN - Lễ ra mắt chi hội Happy Women Leader Network - Hanoisme (Chi hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Happy Women TP Hà Nội) diễn ra mới đây tại Hà Nội là dấu mốc đánh dấu sự vươn xa của mạng lưới Happy Women Leader Network.
DNVN - Mục tiêu của thương hiệu hàng gia dụng Hotwell là năm 2022 sẽ đạt doanh thu 300 tỷ đồng và 2.000 điểm bán; năm 2025 sẽ đạt doanh thu 2.000 tỷ đồng với 5.000 điểm bán. Đồng thời, sớm có tên trong nhóm 3 doanh nghiệp gia dụng lớn nhất Việt Nam.
DNVN - Chịu ảnh hưởng lớn bởi đại dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp đã đề xuất với lãnh đạo TP Hà Nội một loạt giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thích ứng an toàn, phục hồi sản xuất, kinh doanh sau đại dịch, trong đó nhấn mạnh cần nhanh chóng có chính sách cụ thể hóa Nghị quyết 128 của Chính phủ.
DNVN - Công ty công nghệ Masscom Việt Nam cho biết sẽ ra mắt thương hiệu hàng gia dụng "Hotwell" vào ngày 23/11 tới đây, chính thức nhảy vào thị trường cạnh tranh khốc liệt này.
Bản tin tổng hợp nhanh toàn bộ mọi tin tức về Kinh tế, Văn hóa, Xã hội, Giải trí, Khám phá, Làm giàu, Thế giới, Thể thao của tất cả các Báo chí thành 100 tin tức hay nhất và nóng nhất Việt Nam trong ngày giúp bạn đọc có thể chỉ cần mất 5 phút là tự biết hết mọi thông tin trên đời.
End of content
Không có tin nào tiếp theo