Văn hóa

Á hậu Thùy Dung trượt top 15 Miss International 2017

Dù đã nỗ lực hết mình trong các phần thi phụ, nhưng Á hậu Thùy Dung vẫn trượt top 15 Miss International 2017 một cách đáng tiếc.

Chiều 14/11, chung kết Miss International 2017 (Hoa hậu Quốc tế) đã diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản với sự tham gia của 70 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tuy đã nỗ lực hết mình, vượt qua khó khăn khi bị thủy đậu trước đó nhưng may mắn không mỉm cười với đại diện đến từ Việt Nam. Á hậu Thùy Dung đã trượt Top 15 Miss International 2017 một cách đáng tiếc. 

Top 15 của Miss International 2017 gồm các đại diện đến từ Curacao, Venezuela, Slovakia, Anh, Ghana, Honduras, Nhật Bản, Ecuador, Phần Lan, Lào, Indonesia, Panama, Thái Lan, Australia và Nam Phi.

Thuỳ Dung trong phần thi trang phục dạ hội. Ảnh: BTC

Sau phần thi ứng xử, chủ nhân của chiếc vương miện đã được tìm ra. Người đăng quang ngôi vị Hoa hậu là đại diện của Indonesia. Các danh hiệu Á hậu lần lượt thuộc về đại diện của Nhật Bản, Australia, Venezuela và Curacao.

Ngay sau khi công bố top 15, Thùy Dung đã gửi lời cảm ơn và lời xin lỗi tới khán giả quê nhà, những người luôn tin tưởng và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Rất nhiều người đã lên tiếng ủng hộ Thùy Dung và chào đón cô trở về Việt Nam vì người đẹp đã cố gắng hết sức mình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo