Văn hóa

Á hậu Tú Anh nhập viện khâu 7 mũi vì ngã rách cằm

Do đi đứng bất cẩn, Á hậu Tú Anh ngã đập mặt vào cánh tủ, người đẹp được gia đình đưa vào viện để khâu bảy mũi.

Hình ảnh Tú Anh nằm trên giường bệnh vừa được mẹ của cô chia sẻ trên trang cá nhân, khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Chia sẻ với Zing.vn, mẹ Tú Anh cho biết người đẹp bị ngã tại nhà vào tối 21/4, phần cằm bị rách. Cô được gia đình đưa vào bệnh viện và phải khâu 7 mũi thẩm mỹ. Hiện, Tú Anh đã trở về nhà và sức khỏe ổn định.

Hình ảnh Tú Anh nhập viện để khâu vết thương. Ảnh: FBNV.

"Tú Anh chỉ bị thương nhẹ, hiện mọi thứ đều ổn rồi. Do buổi tối đi lại không cẩn thận nên Tú Anh bị ngã đập vào tủ", mẹ á hậu cho biết.

Sáng 22/4, dù bị thương, Tú Anh vẫn tham gia một cuộc thi ở vị trí giám khảo vì đã có lịch từ trước. Sau khi hoàn thành công việc, người đẹp mới nhập viện để khâu vết rách, theo tin tức trên báo VnExpress.

Tú Anh tên thật là Dương Tú Anh, sinh năm 1993. Cô sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội, khoa Phát thanh và Truyền hình. Cô từng giành giải Á khôi cuộc thi Press Beauty 2012 và Á hậu Việt Nam 2012. Hiện ngoài đi sự kiện, Tú Anh còn làm người dẫn chương trình.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo VnExpress, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo