Hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi mừng sinh nhật

(DNVN) - Từ ngày 21/04/2016 đến hết 13/05/2016, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình “23 ngày vàng – Mừng sinh nhật ABBANK” dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp của ABBANK.

Ngày 13/05/2016, ABBANK chính thức kỷ niệm 23 năm thành lập Ngân hàng (13/05/1993 – 13/05/2016).

Chào mừng sự kiện này, từ ngày 21/04/2016 đến hết ngày 13/05/2016, ABBANK triển khai chương trình “23 ngày vàng – Mừng sinh nhật ABBANK” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thay lời tri ân gửi tới các quý khách hàng đã đồng hành cùng ABBANK trong suốt chặng đường 23 năm phát triển vừa qua.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng cá nhân khi mở mới sổ tiết kiệm VND tại các quầy giao dịch của ABBANK, kỳ hạn từ 12 tháng trở lên sẽ được cộng thêm lãi suất 0,2%/ năm so với biểu lãi suất tiết kiệm được niêm yết.

ABBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi mừng sinh nhật.

Cùng với đó, khách hàng cá nhân sẽ được tặng ngay 50.000 VND khi mở mới tài khoản thanh toán (TKTT) và đăng ký sử dụng một trong các dịch vụ tiện ích tại ABBANK như: Ngân hàng trực tuyến (Online Banking), Ngân hàng qua điện thoại (SMS Banking), Thanh toán tiền điện tự động (YOUautopay-E), Nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn trả sau (Topup) qua các kênh SMS, Auto, ATM/POS hoặc Online của ABBANK.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, khi sử dụng các dịch vụ gắn với tài khoản tiền gửi thanh toán (TGTT) tại ABBANK, khách hàng sẽ được ưu đãi miễn/ giảm các loại phí: Miễn phí nộp/ rút tiền mặt; Miễn phí thanh toán nội địa 03 giao dịch đầu tiên tại quầy; Giảm 30% phí thanh toán quốc tế; Miễn phí xác nhận số dư tài khoản/ xác nhận dư nợ/ sao lục chứng từ/ fax chứng từ; Miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ kết chuyển số dư tập trung, Online Banking, SMS Banking. Riêng với các KHDN khi đăng ký mở mới tài khoản TGTT, ngoài những ưu đãi trên sẽ được miễn phí mở tài khoản và tặng ngay 01 cuốn séc.

Sau 23 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ABBANK hiện được đánh giá là ngân hàng uy tín, có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong hệ thống.

Năm 2015, ABBANK tiếp tục hoạt động an toàn, ổn định với tổng tài sản đạt trên 64.374 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt trên 118 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu của ABBANK chỉ còn 1,72% trên tổng dư nợ, đồng thời các tỷ lệ an toàn đều được đảm bảo, chỉ số CAR (an toàn vốn tối thiểu) đạt 17,5%. Cũng trong năm 2015, ABBANK được Moody’s – một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới xếp hạng trong nhóm ngân hàng có mức tín nhiệm cao nhất hệ thống ngân hàng Việt Nam, đồng thời, triển vọng cho ABBANK được Moody’s đánh giá là ổn định. 

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo