Doanh nghiệp - Doanh nhân

Agriseco thay đổi Chủ tịch và Tổng giám đốc

(DNVN) - Ông Phan Văn Tuấn rời ghế Tổng giám đốc và ngồi vào ghế Chủ tịch HĐQT của Agriseco từ ngày 16/6/2017.

Công ty cổ phần Chứng khoán Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agriseco - mã chứng khoán AGR) công bố thông tin về việc thay đổi nhân sự cấp cao.

Ảnh minh họa.

Theo đó, Agriseco miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT đối với ông Nguyễn Văn Minh kể từ ngày 16/6/2017 và thực hiện bổ nhiệm ông Phan Văn Tuấn thay thế vị trí của ông Minh. Trước đó, ông Tuấn là Thành viên HĐQT kiêm chức vụ Tổng giám đốc tại Agriseco từ tháng 9/2015.

Sau khi ông Tuấn rời ghế Tổng giám đốc thì vị trí này sẽ ông Đinh Ngọc Phương đảm trách, trước đó vị này cũng là Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc. Còn bà Phạm Thị Hồng Thu được bổ nhiệm trở thành một Thành viên HĐQT mới.

Sau 2 năm lỗ liên tiếp, cổ phiếu AGR chính thức rơi vào diện kiểm soát từ 13/4 vì lỗ lũy kế tính đến thời điểm 31/12/2016 là gần 562 tỷ đồng, cổ phiếu AGR sẽ chỉ được giao dịch vào buổi chiều của ngày giao dịch.

Kết quả kinh doanh trong quý 1/2017 của Agriseco đã khởi sắc hơn cùng kỳ với doanh thu hoạt động quý 1 của Agriseco đạt gần 55 tỷ đồng,  Agriseco ghi nhận 52 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong quý 1/2017, dù vậy, lỗ lũy kế Agriseco hiện vẫn lên tới 510 tỷ đồng.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo