Doanh nghiệp

AIA Việt Nam: Tuyển dụng chất lượng, tìm kiếm tài năng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) chính thức thông báo khởi động Chương trình Tuyển dụng Đại lý Chất lượng, một mô hình tuyển dụng sáng tạo nhằm mục tiêu mở rộng mạng lưới đại lý bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Với đặc thù của ngành bảo hiểm có phần lớn đại lý làm bán thời gian, điểm đặc biệt của chương trình tuyển dụng này là tập trung vào việc phát triển một hệ thống đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp, tận tâm và toàn thời gian.

Chương trình hướng tới những ứng viên từ 25 đến 40 tuổi, trình độ cao đẳng trở lên và có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tài chính hoặc bán hàng trong các lĩnh vực ngân hàng, bán lẻ, bất động sản, hàng tiêu dùng, có mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài trong ngành bảo hiểm và tài chính. Thông qua chương trình đào tạo chất lượng kéo dài 90 ngày, AIA Việt Nam sẽ trang bị cho đội ngũ được tuyển dụng những hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, kỹ thuật bán hàng, kỹ năng giao tiếp, và đặc biệt là những hỗ trợ công nghệ hiện đại để giúp họ xây dựng sự nghiệp vững chắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và đạt được tiêu chuẩn quốc tế cao nhất của ngành.

Công thức thành công trong nghề đại lý

Đội ngũ đại lý sẽ có một môi trường tự nhiên để tương tác tốt với khách hàng và đồng nghiệp

Sau quá trình tuyển dụng kĩ lưỡng, những người được tuyển sẽ được tham dự chương trình đào tạo và hướng dẫn toàn diện. Các giảng viên tốt nhất trong ngành sẽ chia sẻ hiểu biết và kinh nghiệm thực tế khi tư vấn bảo hiểm nhân thọ, cũng như huấn luyện các kĩ năng giao tiếp và tư vấn chuyên nghiệp. Sau khi được cấp chứng chỉ đại lý bảo hiểm, các đại lý mới cũng được hỗ trợ bởi công nghệ, bao gồm iPoS - hệ thống tích hợp trên máy tính bảng để giúp họ kết nối với khách hàng tại điểm bán.

Hơn nữa, các tân binh sẽ được truyền cảm hứng hàng ngày khi làm việc tại các văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại và khác biệt của AIA Việt Nam - AIA NEXT và AIA NEO. Trong một không gian mở, với đồ nội thất bằng gỗ hiện đại như phong cách văn phòng của các công ty khởi nghiệp ở Thung lũng Silicon, đội ngũ đại lý sẽ có một môi trường tự nhiên để tương tác tốt với khách hàng và đồng nghiệp. 

Công thức phát triển của AIA Việt Nam tập trung trang bị cho đội ngũ đại lý bảo hiểm những năng lực và kỹ năng cần thiết, có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của ngành về mặt đạo đức nghề nghiệp, kiến ​​thức chuyên môn và dịch vụ khách hàng. Nhờ đó, nhiều đại lý của AIA Việt Nam đã trở thành thành viên của MDRT (Million Dollar Round Table – Câu Lạc Bộ Bàn Tròn Triệu Đô) – tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất dành cho các chuyên gia tư vấn tài chính.

Sau quá trình tuyển dụng kĩ lưỡng, những người được tuyển sẽ được tham dự chương trình đào tạo và hướng dẫn toàn diện.

Trong hai năm 2015 và 2016, Tập đoàn AIA có số lượng thành viên MDRT lớn nhất thế giới, trở thành Công ty đầu tiên giành được danh hiệu này trong hai năm liên tiếp. Hiện tại, AIA Việt Nam có hàng trăm thành viên MDRT, khẳng định thành công trong đào tạo đội ngũ đại lý chất lượng cao.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc của AIA Việt Nam chia sẻ: "Ngành bảo hiểm nhân thọ đang chào đón những khách hàng mới với nhu cầu về bảo vệ và tiết kiệm tài chính ngày càng đa dạng hơn. Điều này đòi hỏi các đại lý bảo hiểm cần phải có năng lực tư vấn lập kế hoạch tài chính và chăm sóc khách hàng trong dài hạn. Đây là động lực thúc đẩy chúng tôi tạo ra một thế hệ đại lý bảo hiểm mới có khả năng và trình độ đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Chương trình Tuyển dụng chất lượng của AIA là một trong những nỗ lực đổi mới của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng đại lý bảo hiểm của ngành ".

 

Một số thông tin về AIA Việt Nam

Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Chúng tôi luôn tiên phong trong việc xây dựng những mô hình dịch vụ sáng tạo nhằm đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng tại Việt Nam.

Sau hơn 17 năm hoạt động, AIA đã trở thành một thương hiệu uy tín tại Việt Nam. AIA Việt Nam đang phục vụ cho khách hàng của hơn 660.000 hợp đồng trên khắp cả nước. Đến hết tháng 2 năm 2017, AIA đã chi trả hơn 2.600 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 345.000 trường hợp.

Nam Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo