Pháp luật

Ám ảnh lời trăn trối của mẹ bầu tử vong cùng con 20 tháng tuổi

Người thân của mẹ bầu tử vong cùng con 20 tháng tuổi cho biết: "Trước khi chết, con gái tôi nói không thể sống nổi được nữa, con hận lắm".

Liên quan đến vụ việc người mẹ mang bầu 3 tháng cùng con gái 20 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ trong một nhà nghỉ ở TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, chiều 18/10, trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Anh Đ. (mẹ chị T., ở xã Dân Lý, Triệu Sơn, Thanh Hóa) vẫn chưa hết đau buồn, theo tin tức trên Saostar.vn.

Mất con gái và các cháu, gia đình bà Đ. đau buồn vô cùng. Ảnh Saostar.

Theo bà Đ., sự việc diễn ra nhanh chóng khiến ai trong gia đình cũng xót xa. Bà kể, vợ chồng bà sinh được 2 người con, T. lấy chồng ở Thiệu Hóa và làm công nhân ngay trên địa bàn huyện.

Còn chồng T. đang công tác tại tỉnh Bắc Giang. Tuy nhiên, theo bà, thời gian gần đây giữa chị T. và chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
“T. có nói với tôi rằng chồng nó về lần nào về cũng đánh vợ vì xích mích. Nghe con nói, tôi cũng bảo trước mắt về đây ở với mẹ, có gì thì giải quyết sau. Con bé con 20 tháng tuổi về đây ở từ Tết còn T. mới về được hơn tháng”, bà Đ. kể.

Đến chiều 15/10, mấy mẹ con chị T. ăn cơm ở nhà ngoại xong rồi về nhà chồng ở Thiệu Hóa. Đến ngày 16/10 thì xảy ra sự việc đau lòng.
“Nghe tin con đi viện cấp cứu tôi bàng hoàng. Vội chạy xuống hỏi nguyên do tại sao lại dại dột vậy? Nó chỉ kịp nói ‘giờ con không thể sống được nữa, con hận lắm, con không thể sống nổi nữa rồi’…”, bà Đ. nghẹn ngào.

Thằng cu lớn nó khôn ngoan, khỏe mạnh, biết ý thức nên nó không cho uống thuốc còn đứa bé 20 tháng tuổi nó ốm đau quặt quẹo nên mẹ nó đưa đi cùng cho đỡ khổ. Và rồi nó...", bà Đ. nghẹn ngào nói trên Đời sống Plus. 

Chia sẻ về cái thai 3 tháng bà Đ. cho biết: "T. nó có bầu nhưng không biết, khi xảy ra sự việc xuống bệnh viện cấp cứu bác sĩ mới phát hiện ra nhưng lúc đó không cứu được nữa rồi".

 

Ngoài ra, bà Đ. cũng cho biết thêm, trước khi mất con gái bà có nguyện vọng được mang đi thiêu, sau đó chôn cất hai mẹ con liền nhau, và đưa vong hồn hai mẹ con lên chùa ở.

Được biết, chị T. là người ngoan ngoãn, hiền lành, trước đó khi xảy ra mâu thuẫn với chồng, chị T. đã cùng các con nhỏ vào Nam sinh sống, sau đó được gia đình đón về.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo Saostar, Đời sống Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo